Top 10 Thương hiệu rượu ngoại nổi tiếng nhất ở Việt Nam

  1. top 1 Absolut Vodka
  2. top 2 Hennessy
  3. top 3 Johnnie Walker
  4. top 4 Chivas
  5. top 5 Moet & Chandon
  6. top 6 Remy Martin
  7. top 7 Martell
  8. top 8 Cardhu
  9. top 9 Bacardi Rhum
  10. top 10 Ballantines

Johnnie Walker

Johnnie Walker được tạo ra từ năm 1908 bởi họa sĩ minh họa tài năng Tom Browne, một chân dung của John Walker trong trang phục truyền thống. Trong logo ta có thể thấy hình ảnh người đàn ông đang sải bước đi về phía trước, điều này tượng trưng cho suy nghĩ của thương hiệu về việc luôn theo đuổi sự xuất sắc, hoàn hảo nhất.


Mỗi một loại Johnnie Walker lại có một màu sắc cũng như nhãn hiệu khác nhau. Việc này có mục đích là để chỉ ra rằng các loại rượu khác nhau của thương hiệu này và vị trí của chúng phải được sử dụng vào những dịp khác nhau sao cho hoàn hảo nhất.


Một số dòng sản phẩm chính:

  • Johnnie Walker Gold Label Reserve:
    • Đây là sự pha trộn đầy khéo léo giữa nhiều loại Whisky lâu năm, quý hiếm với nhau. Được lấy cảm hứng từ những hương vị lâu đời được lưu giữ bởi Alexander Walker. Và hơn hết nó được sản xuất tại một số rất ít những xưởng chưng cất rượu nổi tiếng nhất xứ Scotland với thời gian ủ từ rất lâu, khoảng 18 năm trở lên.
    • Mang hương trái cây nhẹ nhàng, tinh tế cùng với hương mật ong ngọt lịm và hương nồng ấm đầy mạnh mẽ của gỗ sồi và khói hòa quyện với hương vị êm dịu, thanh nhã mà lắng đọng với các vị: mật ong, quả hạch, vị cay cùng với vị kem nhẹ nhàng, êm ái làm say đắm lòng người.
  • Johnnie Walker Red Label:
    • Mang hình dáng chai vuông in hình ông già chống gậy đặc trưng có màu vàng nhạt, là sự kết hợp hoàn hảo từ 35 loại rượu Whisky thượng hạng. Điều này giúp cho Red Label trở thành một loại thức uống tuyệt vời để thưởng thức mỗi ngày.
    • Mạnh mẽ, trẻ trung, sống động với vị khói nhẹ nhàng cùng hương vanilla thơm ngọt pha lẫn với hương vị cay nồng của gỗ Sồi, là những điều người ta nói về sản phẩm này sau khi thưởng thức. Johnnie Walker Red chính là sự kết hợp tuyệt vời của niềm đam mê và cá tính mạnh mẽ.
  • Johnnie Walker X.R:
    • Đây là sản phẩm 21 năm tuổi đầy danh giá dành cho những sự kiện quan trọng hay những người trót đem lòng say mê loại whisky Scotland Johnnie Walker thượng hạng.
    • Được chế tác từ các loại whisky thượng hạng và được ủ trong những thùng gỗ sồi ít nhất là 21 năm cùng với sự hòa quyện hoàn hảo của mùi gỗ sồi lâu năm và hương vị vanilla phảng phất. Ngoài ra còn có sự ngọt ngào đến kỳ lạ của mật ong, cũng như sự lắng đọng rất lâu sau khi uống.
  • Johnnie Walker Platinum 18:
    • Được chế tác từ những loại whisky có độ tuổi ít nhất phải từ 18 năm tuổi trong kho tàng các loại rượu quý. Johnnie Platinum 18 năm tuổi mang đến cho rượu Johnnie Walker Platinum hương vị đậm đà, ngọt ngào của đa phần các loại whisky lâu năm cùng với hương vị Khói đặc trưng của thương hiệu rượu Johnnie Walker.
  • Johnnie Walker Double Black:
    • Đây chính là sự bổ sung mới nhất và phá cách nhất của Johnnie Walker vào mùa thu năm 2014. Nó có hương vị khói tự nhiên, hương gỗ sồi kinh điển cộng với một chút nhẹ nhàng của trái cây chín. Johnnie Walker Double Black là một sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua nhất là đối với những người đã trót say mê hương vị của người anh em Black Label.
  • Johnnie Walker King George V:
    • Ban đầu khi mới thưởng thức, King George V mang một hương thơm sâu sắc đặc trưng của khói, tiếp theo là vị hoa quả tươi ngọt (táo, lê, chuối) và gia vị phức tạp, phong phú như nho khô, quả sung, quế,...
    • Vòm miệng sẽ có sự trơn tru nhất định khi ta nếm cùng với vị ngọt trái cây phong phú trong quá trình thưởng thức chúng ta sẽ cảm nhận được vị ấm đi kèm hương vị tinh tế của gỗ đàn hương và vị khói. Đó quả là một hương vị đầy mạnh mẽ, phức tạp, phong phú nhưng mịn màng. Không chỉ mang vị của sự ấm áp tức thì mà nó còn kéo dài rồi kết thúc bởi vị đặc biệt của than bùn.


Link tham khảo: https://www.johnniewalker.com/vi-vn/

Thương hiệu danh giá Johnnie Walker
Thương hiệu danh giá Johnnie Walker
Một số sản phẩm của Johnnie Walker
Một số sản phẩm của Johnnie Walker

Top 10 Thương hiệu rượu ngoại nổi tiếng nhất ở Việt Nam

  1. top 1 Absolut Vodka
  2. top 2 Hennessy
  3. top 3 Johnnie Walker
  4. top 4 Chivas
  5. top 5 Moet & Chandon
  6. top 6 Remy Martin
  7. top 7 Martell
  8. top 8 Cardhu
  9. top 9 Bacardi Rhum
  10. top 10 Ballantines

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy