Top 10 Thương hiệu rượu ngoại nổi tiếng nhất ở Việt Nam

  1. top 1 Absolut Vodka
  2. top 2 Hennessy
  3. top 3 Johnnie Walker
  4. top 4 Chivas
  5. top 5 Moet & Chandon
  6. top 6 Remy Martin
  7. top 7 Martell
  8. top 8 Cardhu
  9. top 9 Bacardi Rhum
  10. top 10 Ballantines

Chivas

Chivas thuộc dòng rượu Whisky pha trộn của Scotland (Blend Scotch Whisky), được phổ biến rộng rãi trên thế giới, đây là sản phẩm chứa nhiều lớp Whisky lúa mạch và Whisky mạch nha khác nhau, được chưng cất từ nhiều vùng trải khắp đất nước Scotland. Sự pha trộn giữa các loại rượu Whisky với nhau đã tạo nên thương hiệu rượu Chivas Regal rất riêng.


Mỗi loại rượu Chivas đều có một công thức duy nhất để pha trộn và là sự lựa chọn kỹ lưỡng của nhiều loại Whisky để phối trộn ăn ý với nhau để đưa đến sự khác biệt về hương vị, độ êm mượt và độ cân bằng cho từng loại rượu. Công thức pha trộn này chính là bí quyết gia truyền của nhà Chivas được truyền lại cho các chuyên gia pha trộn kế nghiệp mỗi đời.


Chivas có chất lượng cao, mẫu mã sang trọng cùng với giá cả hợp lý nên luôn được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá khá cao và cũng là nhãn hiệu rượu Scotch Whisky bán chạy số 1 tại Việt Nam.


Một số dòng sản phẩm chính:

  • Chivas 12:
    • Chivas 12 là kết quả hoàn hảo của sự pha trộn các loại Whisky với nhau, với độ tuổi trưởng thành của rượu trong những thùng gỗ sồi ít nhất là 12 năm. Nói theo một cách khác thì Chivas 12 là sự pha trộn hài hòa giữa truyền thống lâu đời với sự hiện đại của đất nước Scotland để tạo ra một loại rượu Whisky pha trộn có thương hiệu nổi tiếng thế giới.
    • Rượu Chivas 12 là khởi nguồn của dòng rượu Chivas, mang hương vị đặc trưng của dòng rượu Chivas Regal. Với hình dáng chai thủy tinh tròn cổ điển thuôn dài từ trên xuống dưới, sau đó phình to ra, Chivas 12 có màu vàng hổ phách rực rỡ, hương vị đầy ngọt ngào, quyến rũ, lan tỏa hương vị của mạch nha, socola, cây thạch nam đốt, mật ong và trái cây vườn thơm mát.
  • Chivas 18:
    • Trong các loại rượu Chivas Regal, Chivas 18 luôn biết cách mang đến cho người thưởng thức những trải nghiệm vô cùng đáng giá bởi vì đây là một loại Whisky với nguyên liệu ban đầu là các hạt ngũ cốc và mạch nha tốt nhất, được lựa chọn một cách kỹ càng bằng tay, sau đó chúng mới được chưng cất, ủ riêng biệt trong những thùng gỗ sồi trong một thời gian nhất định. Cuối cùng, các loại rượu Whisky này được hòa trộn với nhau theo một công thức riêng để tạo nên Rượu Chivas 18.
    • Chivas 18 là dòng sản phẩm tầm trung được đầu tư kỹ lưỡng nên có chất lượng cao, mẫu mã đẹp. Chivas 18 với dáng chai tròn cổ điển thuôn từ dưới lên trên có màu da cam rực rỡ cùng với hương thơm từ socola, cam, chanh, gia vị khác và một ít vị khói đã mang đến một hương thơm ngát rất khác biệt.
  • Chivas 25:
    • Đây là dòng Whisky hiếm có được pha trộn từ những loại rượu Whisky thượng hạng nhất, được sản xuất với số lượng có hạn và được đánh số se-ri riêng trên mỗi chai. Chivas 25 có màu vàng hổ phách đặc trưng và mang hương thơm nhiều lớp của trái cây khô và kẹo bơ, socola đắng cùng một ít vị khó. Dư vị ấm áp kéo dài và đáng nhớ với một chút hương mai và đào.
    • Cụ thể, những hạt ngũ cốc và mạch nha ngon nhất và tốt nhất được chọn lựa và sau đó chúng được ủ riêng biệt trong những thùng gỗ sồi có tuổi trưởng thành từ 25 năm trở lên, cuối cùng những loại Whisky hảo hạng này được hòa trộn với nhau để tạo ra rượu Chivas 25.
  • Chivas 38:
    • Chivas 38 có vẻ ngoài thủ công vô cùng tinh xảo giống như đá Granite với cổ bình sứ được nạm vàng 24 cara, gợi nhớ tới chuôi của thanh gươm cổ Scotland. Mỗi bình sứ được bọc một cách cẩn thận trong một hộp nhung đỏ đầy tao nhã. Ngoài ra, Chivas 38 còn có thiết kế ổ khóa trên hộp, nắp mở ra từ phía trên giúp truyền tải được hình ảnh sang trọng và quý phái của sản phẩm.
    • Chivas 38 có hương vị phong phú và sang trọng chỉ có thể đến từ chất lượng tốt nhất, được pha trộn từ các loại rượu Whisky đã qua nhiều công đoạn lựa chọn tỉ mỉ. Đỉnh cao nằm ở hương thơm của gỗ cây tuyết tùng và hương hạnh nhân nghiền đặc trưng kết hợp cùng với hương thơm đến từ những thùng gỗ sồi đựng sherry lâu năm.
  • Chivas 62 Gun Salute:
    • Giám đốc thương hiệu cho biết: “Royal Salute là nhãn hiệu duy nhất sử dụng whisky tuổi từ 21 năm trở lên, dựa theo truyền thống của Chivas Brothers trong quá trình ủ whisky. Chúng tôi vui mừng khi đẩy xa ranh giới với sự ra mắt của Royal Salute 62 Gun Salute, dòng whisky duy nhất, cho một hỗn hợp chỉ sử dụng whisky được ủ ít nhất 40 năm. Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy một sự khát khao thực sự từ chính những khách hàng của chúng tôi trông đợi sự đổi mới thú vị này, và chỉ Royal Salute 62 có được sự thuần túy, để nắm giữ vị trí "chỉ huy" này.
  • Chivas Revolve:
    • Hình dáng chai rượu đầy phá cách và lạ mắt. Đây là loại rượu Blended Scotch Whisky mịn có màu vàng hổ phách và mùi hương cân bằng của socola đắng, thạch nam đốt, táo đỏ và hạnh nhân nghiền và một ít vị khói.


Link tham khảo: https://www.chivas.com/vi-VN

Thương hiệu Chivas nổi tiếng (Sưu tầm: Sưu tầm)
Thương hiệu Chivas nổi tiếng (Sưu tầm: Sưu tầm)
Một số sản phẩm của Chivas (Nguồn: Sưu tầm)
Một số sản phẩm của Chivas (Nguồn: Sưu tầm)

Top 10 Thương hiệu rượu ngoại nổi tiếng nhất ở Việt Nam

  1. top 1 Absolut Vodka
  2. top 2 Hennessy
  3. top 3 Johnnie Walker
  4. top 4 Chivas
  5. top 5 Moet & Chandon
  6. top 6 Remy Martin
  7. top 7 Martell
  8. top 8 Cardhu
  9. top 9 Bacardi Rhum
  10. top 10 Ballantines

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy