Rất Thích Rất Thích Em

Rất thích, rất thích em là “giấc mơ thanh xuân” mà Vãn Tình ấp ủ trong nhiều năm trời để viết nên. Vãn Tình được coi như “nữ hoàng” của dòng sách cảm hứng dành cho phái nữ với những tác phẩm thay đổi hàng triệu tư duy của hàng triệu người phụ nữ Trung Quốc.

Câu chuyện đưa chúng ta quay về thời học sinh vườn trường, tình yêu lứa tuổi học trò, những lần yêu đơn phương một ai đó, đặc biệt có một đám bạn thân cùng kề vai sát cánh trong suốt quảng thời gian đi học. Nội dung chính vẫn xoay quanh 4 nhân vật chính là: Lâm Lạc Lạc, Lục Tử Kiều. Thẩm Lâm Phong, và Hạ Tình. Lâm Lạc Lạc hoạt bát đáng yêu, yêu tiền như sinh mệnh, tiêu chuẩn chọn bạn trai chỉ có: một là nam, hai còn sống. Nhưng từ khi gặp nam thần Thẩm Lâm Phong, Lạc Lạc biết tiêu chuẩn ấy sớm đã lung lay rồi. Cả thế giới của cô co tròn lại thành Lâm Phong. Nhưng chinh phục giấc mơ ấy quả thực không dễ, trái tim mong manh bị bầm dập không biết bao lần, đã thế còn mất sức gây chiến cãi cọ với tên oan gia ngõ hẹp Lục Tử Kiều.


Với ngòi bút tả thực, giọng văn sắc sảo, chiêm nghiệm về cuộc đời sâu sắc và tinh tế, các tác phẩm của Văn Tình đều được coi là hành trang cho các bạn trẻ trong cuộc sống hiện đại. Sách của Văn Tình sẽ đưa bạn phiêu lưu vào thế giới của những người phụ nữ trưởng thành: sự thật về tình yêu, hôn nhân, hạnh phúc, công việc – cuộc sống không phải chuỗi ngày mộng mơ, mà là những tháng ngày phụ nữ biết mình, sống có trách nhiệm với cuộc đời chính mình.

Rất Thích Rất Thích Em
Rất Thích Rất Thích Em
Rất Thích Rất Thích Em
Rất Thích Rất Thích Em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy