Nắm Nhầm Một Bàn Tay, Tìm Được Người Như Ý

Tiểu thuyết ngôn tình "Nắm Nhầm Một Bàn Tay, Tìm Được Người Như Ý" của Cốc Hựu Tử kể về câu chuyện tình yêu của Trần Hải Nguyệt và Lương Đông Vân. Trần Hải Nguyệt là một cô gái năm nay 25 tuổi nhưng chưa có một mảnh tình vắt vai nào. Vào một ngày họp lớp. Hải Nguyệt đã thuận theo sự sắp xếp của hội chị em lên kế hoạch bẫy trai. Với kế hoạch này cô đã nắm tay nam chính Lương Đông Vân.


Ngày họp lớp năm ấy, một "kế hoạch cua trai" táo bạo đã được "hội chị em" vạch sẵn cho cô gái hai mươi lăm tuổi, ham ăn, "ế bền vững" Trần Hải Nguyệt. Thế nhưng, hai sự nhầm lẫn đã phá hỏng kế hoạch và vĩnh viễn thay đổi cuộc đời cô, cô nắm tay nhầm người và thay vì nói "cho phép tôi mạo muội dẫn cậu lên bục" thì cô lại nói "cho phép tôi mạo muội lấy cậu nhé"! Nhưng lạ thay, tại sao đối tượng bị cô nắm nhầm tay lại mặt hơi ủng đỏ, hai mắt lấp lánh, miệng nở nụ cười dịu dàng như kẹo bông thế kia?


Câu chuyện ý gửi đến người đọc câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng nhưng sâu lắng và vô cùng ngọt ngào. Cuốn sách giúp bạn đọc hiểu duyên phận trong tình yêu là như thế nào? Đồng thời, cuốn sách còn gửi đến người đọc thông điệp tình yêu không cần quá cao sang chỉ cần gặp đúng người bạn sẽ hạnh phúc cả đời.

Nắm Nhầm Một Bàn Tay, Tìm Được Người Như Ý
Nắm Nhầm Một Bàn Tay, Tìm Được Người Như Ý
Nắm Nhầm Một Bàn Tay, Tìm Được Người Như Ý
Nắm Nhầm Một Bàn Tay, Tìm Được Người Như Ý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy