Chúng Ta

Đối với một mọt ngôn tình thì chắc hẳn thể loại thanh xuân vườn trường, tình yêu thanh mai trúc mã đã không còn quá xa lạ gì nữa rồi. Nhẹ nhàng, bình yên và tươi mát là ba tính từ mình muốn dùng để nói về thể loại này, cũng như muốn nói về cuốn tiểu thuyết “Chúng ta” – cuốn sách vừa được phát hành của tác giả Tân Di Ổ.


Đối với Kỳ Thiện, Chu Toàn giống như một con diều vậy. Anh cao ngạo, rực rỡ đến lóa mắt bay lượn trên trời hè. Trời sinh ra anh tiêu dao, tự tại. Còn cô nắm sợ dây diều đó trong tay nhưng dù diều có đẹp đến nhường nào, bay cao đến đâu, người người có trầm trồ ngước nhìn thì có tích gì? Gió thổi về phía nào, anh sẽ bay theo về phía đó dù cô có cầm thì cũng chẳng thể kéo anh về hướng mình. Thứ duy nhất cô có chính là sợ dây kia diều mà thôi. Điều mà Kỳ Thiện thật sự muốn là một người bạn đời ổn định, một tình yêu nương tựa vào nhau.


Tân Di Ổ đã tạo nên một tác phẩm đầy tuyệt vời. Quả không ngoa khi nhận xét rằng đây là một kẻ trộm khi đã không chỉ đánh cắp cảm xúc mà còn đánh cắp cả trái tim của người đọc. Mỗi khi đọc tác phẩm mình lại nhìn thấy tình cảm của chính bản thân năm đó, một tình cảm bồng bột của tuổi trẻ, chỉ tiếc thay mình lại không đủ dũng cảm để gói ghém tình cảm ấy đến lúc tuổi trưởng thành như Chu Toán và Kỳ Thiện. Tóm lại, đây là một cuốn ngôn tình về thanh mai trúc mã và thanh xuân vườn trường rất đáng đọc và mình cá chắc rằng nó sẽ không khiến bạn thất vọng vì nội dung của nó.
Chúng Ta
Chúng Ta
Chúng Ta
Chúng Ta

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy