QuynhQuyen Beauty Center

Khi nói về lĩnh vực điêu khắc lông mày, thì chắc hẳn không ít lần bạn được gợi ý tìm đến QuynhQuyen Beauty Center. Bạn biết đấy, không phải ngẫu nhiên cái tên này lại trở nên nổi tiếng đến vậy, mà đó chính là cả một sự nỗ lực không ngừng nghỉ, những sự trau dồi, đúc kết kinh nghiệm trong nhiều năm liền. Nơi đây đã làm đẹp cho hàng nghìn cô gái, xử lý nhiều trường hợp lông mày phai màu, mất dáng và đồng thời còn là master đầu tiên được học viện điêu khắc PhiBrows công nhận tại Hà Nội.

Không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp cho các chị em, QuynhQuyen Beauty Center còn mang những kỹ năng tinh hoa do chị tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề làm đẹp - điêu khắc chân mày và muốn khởi nghiệp.


Đến với lớp đào tạo, từ lý thuyết cho đến thực hành, các bạn học viên sẽ được hướng dẫn tận tình sát sao bởi chính Master Quynh Tran trong quá trình tiếp thu bài học cũng như trong thời gian 6 tháng sau khi tốt nghiệp: sử dụng bộ công cụ chuẩn của Phi Academy, phần mềm chuyên dụng, và tham gia diễn đàn với những chuyên gia hàng đầu thế giới về điêu khắc lông mày.


Bên cạnh đó, chị còn chia sẻ cho các học viên những kinh nghiệm quý báu của chị trong quá trình làm việc và những bí quyết chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất, đây chắc chắn sẽ là điều những điều cực kỳ bổ ích mà bạn không dễ dàng tìm được ở bất cứ đâu.


Chính vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không bắt đầu hành trình đầy thú vị và gặt hái những thành quả rực rỡ nhất với Khóa học điêu khắc lông mày cùng Ms. Quynh Tran ngay từ bây giờ. Mọi thông tin liên quan đến khóa học các bạn có thể liên hệ với QuynhQuyen Beauty Center thông qua fanpage, số điện thoại hay đến trực tiếp cơ sở tại Hà Nội nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 21 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm - 0913 836 861
  • Số 12, ngách 65, ngõ 59 Hoàng Cầu, Đống Đa - 0985 996 695

Email: thammymixinh@gmail.com
Website: https://www.quynhquyenbeauty.vn/
Fanpage: www.facebook.com/QuynhQuyenBeauty

QuynhQuyen Beauty Center
QuynhQuyen Beauty Center
QuynhQuyen Beauty Center
QuynhQuyen Beauty Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy