Lyfiona Beauty

Không nằm ngoài danh sách này, Lyfiona Beauty cũng là một cái tên nổi bật trong số những địa chỉ dạy điêu khắc lông mày uy tín và chất lượng nhất Hà Nội hiện nay. Điêu khắc chân mày - một trong những kỹ năng khó nhất đòi hỏi học viên phải thành thạo thì mới có cơ hội trở thành một chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp.


Bên cạnh lĩnh vực làm đẹp, trong nhiều năm qua, Lyfiona Beauty vẫn luôn không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo nghề và cơ sở vật chất, trang thiết bị chuyên dụng để mang đến một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, uy tín nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, phục vụ hàng nghìn khách hàng và đào tạo hàng trăm học viên, Lyfiona sẽ hướng dẫn bạn đi trên con đường thành công.


Tại đây, các học viên sẽ được lĩnh hội những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao trong nghệ thuật điêu khắc chân mày. Và chắc chắn sau khoá học, bạn sẽ hiểu làm thế nào để có thể làm được 1 cặp chân mày tự nhiên. Đặc biệt, khi tham gia khóa học, bạn còn nhận được những phần quà như:

  • Bộ tài liệu chuyên sâu về điêu khắc chân mày.
  • 1 Bộ kit dụng cụ (1 cây khắc, 5 miếng da,10 lưỡi dao,1 lọ tê, thước đo tỷ lệ vàng, 1 lọ mực khắc, 1 cặp chì kẻ lông mày).
Tuy nhiên, mỗi khoá học giới hạn không quá 10 học viên để đảm bảo chất lượng. Chính vì thế nếu muốn học ngay khóa học sớm nhất, bạn cần nhanh tay đăng ký và khi đã đủ số lượng thì bạn phải chờ đợi đăng ký chuyển sang khoá tiếp theo.


Tóm lại, nếu yêu thích nghề làm đẹp, nếu cần 1 cơ hội để thay đổi công việc nhàm chán hiện tại thì còn gì tuyệt hơn khi trở thành 1 trong số thành viên của Lyfiona Beauty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 56 Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0913 506 666
Email: ngocly.fiona@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/LyfionaBeauty

Lyfiona Beauty
Lyfiona Beauty
Lyfiona Beauty
Lyfiona Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy