Havana Beauty Center

Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến đó chính là những gì có thể mô tả được một khi đã nhắc đến các khóa đào tạo nghề thẩm mỹ của Havana Beauty Center.


Thật sự không khó để lý giải tại sao nơi này lại được nhiều người tin tưởng lựa chọn đến vậy, khi mà trong nhiều năm qua đã có vô số các học viên mở được spa, trung tâm thẩm mỹ riêng, gây dựng được sự nghiệp trong và ngoài nước… và đây chính là minh chứng rõ ràng nhất về chất lượng đào tạo của Havana Beauty Center.


Tại đây, các giảng viên đều là các chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ, từng tu nghiệp ở nước ngoài và có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn như nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ Lan Hà, chuyên gia trang điểm và làm tóc Nguyễn Cường... Hơn thế nữa, Havana Beauty Center cũng thường xuyên hợp tác, trao đổi với các chuyên gia nước ngoài thông qua các dự án, các buổi hội thảo nhằm cập nhật những kiến thức cũng như thành tựu làm đẹp của các nước trên thế giới.


Với các khóa học đa dạng, được thiết kế bài bản, xây dựng dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe về chất lượng giảng dạy, khi đến với Havana Beauty Center, các bạn cũng không khó để tìm ra một khóa học hoàn hảo về điêu khắc chân mày. Được biết, trung tâm đang sở hữu công nghệ điêu khắc chân mày châu Âu do Ms. Elena Võ được cấp bằng điêu khắc Phiborws chuẩn quốc tế thực hiện. Thêm một yếu tố nữa cho thấy, thế mạnh về điêu khắc chân mày đang ngày càng được củng cố và tất nhiên kèm theo đó sẽ là chất lượng giảng dạy không ngừng được nâng cao.


Đặc biệt, sau khi tốt nghiệp, các học viên sẽ được hỗ trợ thông tin, giới thiệu tìm việc làm tại các spa, trung tâm thẩm mỹ uy tín trong cả nước, theo như đúng phương châm: ''Với đam mê của bạn và nỗ lực không ngừng của chúng tôi, học viện thẩm mỹ Havana tự tin là sự lựa chọn đúng đắn nhất, giúp ước mơ của các bạn bay cao, bay xa''.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 29 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0787 609 999 & 0987 798 679
Email: depmoingay0811@gmail.com

Website: https://havanaspa.vn/

Fanpage: www.facebook.com/havanaspa.com.vn

Havana Beauty Center
Havana Beauty Center
Havana Beauty Center
Havana Beauty Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy