Top 10 Ứng chỉnh sửa video tốt nhất cho điện thoại

  1. top 1 Adobe Premiere Rush
  2. top 2 Quik
  3. top 3 LumaFusion
  4. top 4 KineMaster
  5. top 5 iMovie
  6. top 6 FilmoraGo
  7. top 7 Apple Clips
  8. top 8 Filmmaker Pro
  9. top 9 Inshot
  10. top 10 ActionDirector

Quik

Quik là ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên điện thoại với nhiều hiệu ứng độc đáo, bộ công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ, kho nhạc miễn phí bản quyền chất lượng,... bạn dễ dàng tạo nên những video cực chất chỉ với vài bước đơn giản. Không chỉ là một video đơn điệu, giờ đây, bạn có thể cùng lúc kết hợp nhiều video, thêm nhạc, chữ phụ đề vào video của mình với ứng dụng Quik.


Quik với bộ sưu tập hơn 20 phong cách video khác nhau, sẽ giúp bạn tạo nên những video đẹp mắt nhờ các hiệu ứng chuyển cảnh, các hiệu ứng xoay vòng, hiệu ứng cầu vồng, vệt sáng lung linh,... vô cùng độc đáo. Quik cung cấp đầy đủ các công cụ chỉnh sủa video chuyên ngiệp như cắt ghép, lồng nhạc, thêm hiệu ứng, bộ lọc, chèn nhãn dán, chuyển đổi giọng nói trong video, thay đổi tốc độ phát video,.... cho bạn thỏa sức sáng tạo với video của mình. Đặc biệt, ứng dụng có kho nhạc chất lượng cao miễn phí bản quyền cho bạn sử dụng. Với Quik, ứng dụng sẽ phát lại những khoảnh khắc đã qua trong 24h, giúp bạn lưu giữ lại những niềm vui một các tiện lợi và bất ngờ nhất. Sau khi chỉnh sửa xong, bạn có thể lưu video lại với 3 tùy chọn chất lượng như 480p, 720p, 1080p và đồng thời chia sẻ video lên Facebook, Instagram, Whatsapp, Youtube,... đến với tất cả mọi người. Trong Quik, bạn có thể import ảnh và video từ điện thoại, thiết bị GoPro được kết nối hoặc bất kỳ máy ảnh hoặc máy quay phim nào khác. Ngoài công cụ highlight video tự động, bạn có thể chỉnh sửa video và ảnh một cách thủ công, thông qua hàng loạt công cụ sẵn có.


Đối với người dùng Quik có GoPro, bạn có thể sử dụng ứng dụng này để biến điện thoại thông minh thành điều khiển từ xa cho thiết bị GoPro của mình. Bạn cũng có thể truyền hình ảnh/video không dây từ GoPro sang điện thoại để dễ dàng chia sẻ. Đây thực sự là một ứng dụng tạo và chỉnh sửa video đáng để trải nghiệm nhờ với rất nhiều tính năng tiện ích và cực kì dễ sử dụng.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gopro.smarty

Quik
Quik
Quik

Top 10 Ứng chỉnh sửa video tốt nhất cho điện thoại

  1. top 1 Adobe Premiere Rush
  2. top 2 Quik
  3. top 3 LumaFusion
  4. top 4 KineMaster
  5. top 5 iMovie
  6. top 6 FilmoraGo
  7. top 7 Apple Clips
  8. top 8 Filmmaker Pro
  9. top 9 Inshot
  10. top 10 ActionDirector

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy