Top 10 Ứng chỉnh sửa video tốt nhất cho điện thoại

  1. top 1 Adobe Premiere Rush
  2. top 2 Quik
  3. top 3 LumaFusion
  4. top 4 KineMaster
  5. top 5 iMovie
  6. top 6 FilmoraGo
  7. top 7 Apple Clips
  8. top 8 Filmmaker Pro
  9. top 9 Inshot
  10. top 10 ActionDirector

FilmoraGo

Với cộng động mạng xã hội đông đảo, internet phát triển với tốc độ chóng mặt, video thật sự đang là cách truyền đạt nhanh chóng và thuận tiện nhất. FilmoraGo được trang bị những công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ, việc tạo ra một video chưa bao giờ là dễ dàng với người dùng đến vậy.


FilmoraGo sở hữu hầu hết tất cả các chức năng chỉnh sửa mà bạn cần từ một chương trình chỉnh sửa trên máy tính. Cho phép bạn không chỉ tạo trình chiếu các tập tin đa phương tiện của bạn như hình ảnh và nhạc phim, mà còn để thực hiện một số kỹ năng chỉnh sửa cơ bản như cắt, ghép, xoay video và thêm nhạc nền hoặc nền lồng tiếng cho video. Ngoài ra, bạn còn có thể chèn thêm văn bản, hiệu ứng để tạo ra các video đặc sắc cho riêng mình. Video luôn là một cách truyền đạt hữu hiệu, ngắn gọn và hiệu quả nhất. Giờ đây, với FilmoraGo bạn chỉ cần 3 thao tác đơn giản, nhanh chóng là có thể tạo ra một video hoàn chỉnh thể hiện được những điều mà người dùng muốn truyền tải. Ứng dụng cung cấp cho người dùng những hiệu ứng hình ảnh đa dạng, đẹp mắt giúp người dùng thỏa sức sáng tạo. Thêm và đó là những mẫu nhãn dán đáng yêu tạo điểm nhấn hay thể hiện cảm xúc của người dùng muốn nhắn gửi trong video. Với những video hoàn chỉnh mà bạn vừa tạo ra thì không có lí do gì mà bạn không chia sẻ nó ngay với bè bạn và mọi người. Với các tỉ lệ khung hình phổ biến nhất hiện nay, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ lên các trang mạng xã hội một cách nhanh chóng nhất. Với các tính năng hiệu quả như cắt, ghép hay thêm chữ vào video mà ứng dụng cung cấp giúp người dùng dễ dàng tạo ra những video ưng ý nhất.


Những video sẽ trở nên độc lạ và ấn tượng hơn rất nhiều khi bạn sử dụng hợp lí và khéo léo những tính năng như tua ngược, quay chậm, tua nhanh thời gian,... chắc chắn video của bạn sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ cho người xem đó. Giúp người dùng chỉnh sửa hay tạo ra video một cách dễ dàng và thuận tiện hơn nữa. Hãy trải nghiệm và sử dụng những tính năng hữu hiệu của FilmoraGo thôi nào.

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wondershare.filmorago&hl=vi

FilmoraGo
FilmoraGo
FilmoraGo

Top 10 Ứng chỉnh sửa video tốt nhất cho điện thoại

  1. top 1 Adobe Premiere Rush
  2. top 2 Quik
  3. top 3 LumaFusion
  4. top 4 KineMaster
  5. top 5 iMovie
  6. top 6 FilmoraGo
  7. top 7 Apple Clips
  8. top 8 Filmmaker Pro
  9. top 9 Inshot
  10. top 10 ActionDirector

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy