Top 10 Ứng chỉnh sửa video tốt nhất cho điện thoại

Njnja Rùa 488 0 Báo lỗi

Ngày nay khi xu hướng làm video và clip ngày càng nhiều, vậy nên người dùng càng ngày càng cập nhật thêm những ứng dụng edit video, nhằm làm cho video được ... xem thêm...

  1. Adobe Premiere Rush là ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí dành cho thiết bị di động và máy tính, dù bạn ở đâu, từ điện thoại đến máy tính, bạn đều có thể quay, chỉnh sửa và chia sẻ video chất lượng cao. Ứng dụng chỉnh sửa video Premiere Rush có tính linh hoạt sáng tạo để làm cho nội dung của bạn nổi bật giữa đám đông. Với các công cụ đơn giản dành cho thiết bị di động để chỉnh âm thanh, đồ họa chuyển động,..., việc tạo video kết nối với khán giả từ bất cứ nơi nào bạn làm việc, trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


    Adobe Premiere Rush dễ dàng thêm và chỉnh sửa các tiêu đề đã được hoàn thiện với nhiều mẫu tích hợp sẵn. Xuất sang bất kỳ kênh xã hội nào theo đúng tỷ lệ khung hình. Cải thiện video của bạn bằng tùy chọn thiết lập sẵn và hiệu chỉnh màu thủ công. Thay đổi tốc độ bằng các công cụ điều khiển tốc độ chuyên nghiệp trong một giao diện thân thiện. Nhập và điều chỉnh âm thanh, với chức năng giảm âm lượng và lồng tiếng dễ dàng. Xem hàng trăm nội dung trong ứng dụng mới, bao gồm âm thanh, đồ họa chuyển cảnh và tiêu đề hoạt hình. Ngoài ra, hiệu ứng xoay và thu phóng (Pan and Zoom), tự động dàn xếp bố cục lại (Auto Reframe) hiện có sẵn trên tất cả các nền tảng. Adobe Premiere Rush cho phép bạn nhanh chóng chụp, chỉnh sửa và chia sẻ các video dạng ngắn. Bạn có thể quay video và hình ảnh ngay từ trong ứng dụng hoặc nhập phương tiện từ thiết bị của mình. Sau đó, bạn có thể chỉnh sửa clip của mình trong dòng thời gian, thêm tiêu đề, âm thanh và chuyển tiếp, điều chỉnh màu sắc và âm thanh cũng như xuất video cuối cùng của bạn hoặc chia sẻ trực tiếp lên các kênh xã hội như YouTube hoặc Facebook chỉ với một cú nhấp chuột.


    Dù sao đi nữa, khi bạn đã có sẵn các video clip của mình trong ứng dụng Adobe Premiere Rush, sau đó bạn có thể chỉnh sửa và tinh chỉnh bằng cách cắt bỏ các clip, tách, cắt clip và xáo trộn các cảnh. Ứng dụng cũng đi kèm với 10 nhạc phim miễn phí bản quyền mà bạn có thể nhập và sử dụng trong video của mình.

    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.adobe.premiererush.videoeditor

    Adobe Premiere Rush
    Adobe Premiere Rush
    Adobe Premiere Rush

  2. Top 2

    Quik

    Quik là ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên điện thoại với nhiều hiệu ứng độc đáo, bộ công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ, kho nhạc miễn phí bản quyền chất lượng,... bạn dễ dàng tạo nên những video cực chất chỉ với vài bước đơn giản. Không chỉ là một video đơn điệu, giờ đây, bạn có thể cùng lúc kết hợp nhiều video, thêm nhạc, chữ phụ đề vào video của mình với ứng dụng Quik.


    Quik với bộ sưu tập hơn 20 phong cách video khác nhau, sẽ giúp bạn tạo nên những video đẹp mắt nhờ các hiệu ứng chuyển cảnh, các hiệu ứng xoay vòng, hiệu ứng cầu vồng, vệt sáng lung linh,... vô cùng độc đáo. Quik cung cấp đầy đủ các công cụ chỉnh sủa video chuyên ngiệp như cắt ghép, lồng nhạc, thêm hiệu ứng, bộ lọc, chèn nhãn dán, chuyển đổi giọng nói trong video, thay đổi tốc độ phát video,.... cho bạn thỏa sức sáng tạo với video của mình. Đặc biệt, ứng dụng có kho nhạc chất lượng cao miễn phí bản quyền cho bạn sử dụng. Với Quik, ứng dụng sẽ phát lại những khoảnh khắc đã qua trong 24h, giúp bạn lưu giữ lại những niềm vui một các tiện lợi và bất ngờ nhất. Sau khi chỉnh sửa xong, bạn có thể lưu video lại với 3 tùy chọn chất lượng như 480p, 720p, 1080p và đồng thời chia sẻ video lên Facebook, Instagram, Whatsapp, Youtube,... đến với tất cả mọi người. Trong Quik, bạn có thể import ảnh và video từ điện thoại, thiết bị GoPro được kết nối hoặc bất kỳ máy ảnh hoặc máy quay phim nào khác. Ngoài công cụ highlight video tự động, bạn có thể chỉnh sửa video và ảnh một cách thủ công, thông qua hàng loạt công cụ sẵn có.


    Đối với người dùng Quik có GoPro, bạn có thể sử dụng ứng dụng này để biến điện thoại thông minh thành điều khiển từ xa cho thiết bị GoPro của mình. Bạn cũng có thể truyền hình ảnh/video không dây từ GoPro sang điện thoại để dễ dàng chia sẻ. Đây thực sự là một ứng dụng tạo và chỉnh sửa video đáng để trải nghiệm nhờ với rất nhiều tính năng tiện ích và cực kì dễ sử dụng.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gopro.smarty

    Quik
    Quik
    Quik
  3. LumaFusion vốn được biết đến là ứng dụng chỉnh sửa video nổi tiếng trên hệ điều hành iOS và iPadOS, ứng dụng sở hữu nhiều tính năng chỉnh sửa chuyên nghiệp dành cho những thiết bị iPhone lẫn iPad, được nhiều nhà sáng tạo sử dụng để edit video trên những thiết bị iPad Pro mới. Và giờ đây, LumaFusion sẽ sớm có mặt trên CH Play trong thời gian tới. Cụ thể vào năm ngoái, LumaFusion đã gửi một dòng thông báo ngắn gọn rằng phiên bản Beta sẽ sớm có mặt trên Android và ChromeOS.


    Nếu không sử dụng hiệu ứng, video của bạn sẽ trở nên cứng nhắc với những phiên chuyển cảnh kém mượt mà. Thật may mắn rằng LumaFusion có sẵn nhiều hiệu ứng đẹp mắt và mềm mại. Bạn có thể lưu lại những hiệu ứng yêu thích để tiếp tục sử dụng trong những lần sau. Với một ứng dụng cao cấp và chuyên nghiệp như LumaFusion, phần âm thanh video đương nhiên sẽ được biên tập một cách hoàn hảo. Người dùng có thể chèn audio vào bất cứ vị trí nào trên timeline, nghe và kiểm tra bản phối audio của mình xuyên suốt quá trình chỉnh sửa. Tính năng lọc tiếng ồn trong âm thanh, chế độ nhúng, EQ,… sẽ hỗ trợ người dùng tối đa trong khi hiệu chỉnh video. Không nhất thiết phải chuẩn bị sẵn video và audio để nhập vào ứng dụng. Ngay trong thư viện của LumaFusion cũng có sẵn hàng chục file media miễn phí để bạn tùy ý sử dụng cho mục đích edit cá nhân. Ngoài ra, nếu những file nhạc, video, hình nền này vẫn chưa đủ để thỏa mãn nhu cầu sáng tạo, người dùng có thể đăng ký Storyblocks để truy cập không giới hạn hàng ngàn file media khác nhau.

    Được nhiều người đánh giá là một trong những ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất hiện có trên iOS, với gần 20.000 lượt đánh giá trên App Store và xếp hạng trung bình là 4,3 sao.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/lumafusion/id1062022008?l=vi

    LumaFusion
    LumaFusion
    LumaFusion
  4. KineMaster là một ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp miễn phí trên hai nền tảng phổ biến là Android và iOS. Ứng dụng có đầy đủ các tính năng hỗ trợ cắt ghép, chỉnh sửa video, thêm ảnh, văn bản, hiệu ứng, lồng tiếng,... giúp việc tạo ra một video sẽ trở nên thú vị hơn.

    Với KineMaster editor có thể chỉnh sửa bất kỳ dạng video nào mà họ muốn trên điện thoại, iPad thậm chí là PC. Đồng thời dễ dàng chia sẻ lên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Google+, Youtube... Công cụ quay video mạnh mẽ. Quay video và ghi âm kết hợp với bộ lọc màu đa dạng cùng các hiệu ứng có sẵn. Người dùng có thể chụp ảnh hay quay video đẹp mắt mà không cần đợi đến hậu kỳ. Khả năng xuất video có độ phân giải HD, Full HD, QHD 4K cho hình ảnh sắc nét. Rất ít ứng dụng chỉnh sửa video nào có thể cho ra một video chất lượng 4K 3fps có thể trình chiếu trên TV mà không bị vỡ và nhòe. Điều này làm nên điều đặc biệt riêng của Kinemaster. Với các công cụ cắt từng khung hình, ghép nhiều layer,... được tích hợp trong ứng dụng. KineMaster hỗ trợ lồng ghép nhiều lớp video, âm thanh, văn bản, hình ảnh hay chữ viết tay. Các hiệu ứng, âm thanh hay nhãn dán giúp người dùng hiện thực hóa ý tưởng của mình dễ dàng hơn.


    KineMaster thích hợp cho những người làm quảng cáo, người bán hàng, KOL hay những người thích thể hiện sự sáng tạo của họ với thế giới. Bởi vì họ có thể chia sẻ video của mình trên các kênh truyền thông xã hội ngay từ nền tảng chỉnh sửa video, cho phép họ tiếp cận khán giả của mình một cách nhanh chóng nhất.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nexstreaming.app.kinemasterfree

    KineMaster
    KineMaster
    KineMaster
  5. Top 5

    iMovie

    iMovie là một phần mềm hỗ trợ cho người dùng xem, chỉnh sửa và xuất video do Apple phát hành, phần mềm được cài đặt sẵn trên các thiết bị iOS, macOS và iPadOS. Ban đầu, phần mềm được phát hành và xuất hiện vào năm 1999 dưới dạng ứng dụng macOS 8 đi kèm với mẫu máy Macbook tiêu dùng đầu tiên được hỗ trợ FireWire và iMac DV.

    Với ứng dụng iMovie, người dùng có thể ghi ấm hoặc cắt ghép, tùy chỉnh video và làm chậm video với các hiệu ứng chuyển động nhanh hoặc chậm. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng thì bạn cũng có thể chia sẻ video trực tiếp với bạn bè hoặc người thân của mình. iMovie hỗ trợ người dùng chuyển đổi các dự án video của mình giữa iPhone, iPad hoặc iPod touch được sử dụng AirDrop hoặc iCloud Drive. Với iMovie, người dùng hoàn toàn dễ dàng chỉnh sửa phim, video thông qua các thao tác xoay video, cắt ghép, tăng hoặc giảm tốc độ video,... trên ứng dụng. Thêm vào đó, iMovie còn có 10 bộ lọc phong phú độc đáo để hỗ trợ cho người dùng tạo phim với nhiều phong cách khác nhau, chẳng hạn phong cách cổ điển phương Tây, đơn sắc hoài cổ hoặc một phong cách năng động tươi trẻ của tương lai,...Ngoài ra, iMovie còn có hơn 80 bài nhạc phim được tổng hợp, vì vậy người dùng có thể lồng ghép chúng sao cho phù hợp với độ dài video của bạn.

    iMovie
    còn hỗ trợ chế độ Trailer, để bạn dễ dàng lựa chọn những hình ảnh và video tốt nhất cho các đoạn trailer thông qua sự trợ giúp của các tính năng đa dạng. Và nếu như bạn thích thì hoàn toàn có thể quay video cho đoạn phim của mình ngay trong iMovie. Bởi iMovie sẽ cho phép người dùng tạo ra các video theo phong cách Hollywood đặc sắc với hơn 14 mẫu video để bạn lựa chọn.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/imovie/id377298193

    iMovie
    iMovie
    iMovie
  6. Với cộng động mạng xã hội đông đảo, internet phát triển với tốc độ chóng mặt, video thật sự đang là cách truyền đạt nhanh chóng và thuận tiện nhất. FilmoraGo được trang bị những công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ, việc tạo ra một video chưa bao giờ là dễ dàng với người dùng đến vậy.


    FilmoraGo sở hữu hầu hết tất cả các chức năng chỉnh sửa mà bạn cần từ một chương trình chỉnh sửa trên máy tính. Cho phép bạn không chỉ tạo trình chiếu các tập tin đa phương tiện của bạn như hình ảnh và nhạc phim, mà còn để thực hiện một số kỹ năng chỉnh sửa cơ bản như cắt, ghép, xoay video và thêm nhạc nền hoặc nền lồng tiếng cho video. Ngoài ra, bạn còn có thể chèn thêm văn bản, hiệu ứng để tạo ra các video đặc sắc cho riêng mình. Video luôn là một cách truyền đạt hữu hiệu, ngắn gọn và hiệu quả nhất. Giờ đây, với FilmoraGo bạn chỉ cần 3 thao tác đơn giản, nhanh chóng là có thể tạo ra một video hoàn chỉnh thể hiện được những điều mà người dùng muốn truyền tải. Ứng dụng cung cấp cho người dùng những hiệu ứng hình ảnh đa dạng, đẹp mắt giúp người dùng thỏa sức sáng tạo. Thêm và đó là những mẫu nhãn dán đáng yêu tạo điểm nhấn hay thể hiện cảm xúc của người dùng muốn nhắn gửi trong video. Với những video hoàn chỉnh mà bạn vừa tạo ra thì không có lí do gì mà bạn không chia sẻ nó ngay với bè bạn và mọi người. Với các tỉ lệ khung hình phổ biến nhất hiện nay, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ lên các trang mạng xã hội một cách nhanh chóng nhất. Với các tính năng hiệu quả như cắt, ghép hay thêm chữ vào video mà ứng dụng cung cấp giúp người dùng dễ dàng tạo ra những video ưng ý nhất.


    Những video sẽ trở nên độc lạ và ấn tượng hơn rất nhiều khi bạn sử dụng hợp lí và khéo léo những tính năng như tua ngược, quay chậm, tua nhanh thời gian,... chắc chắn video của bạn sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ cho người xem đó. Giúp người dùng chỉnh sửa hay tạo ra video một cách dễ dàng và thuận tiện hơn nữa. Hãy trải nghiệm và sử dụng những tính năng hữu hiệu của FilmoraGo thôi nào.

    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wondershare.filmorago&hl=vi

    FilmoraGo
    FilmoraGo
    FilmoraGo
  7. Apple Clips là ứng dụng thu nhỏ, một tính năng khá thú vị trên iOS 14, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại tính năng này vẫn chưa được nhiều người dùng sử dụng. Bạn có thể sử dụng Apple Clips mà không cần tải toàn bộ ứng dụng đó về trên App Store.

    Apple Clips
    sẽ cực kỳ hữu ích khi bạn muốn dùng thử một ứng dụng nào đó trên iPhone (hoặc iPad) hoặc chỉ có nhu cầu dùng một lần duy nhất và không muốn tải về làm tốn dung lượng lưu trữ. Rất dễ để bắt đầu, chỉ cần chạm và giữ nút ghi màu đỏ. Bạn có thể quay video hoặc gắn vào một khung hình tĩnh và sau đó phóng to để xem gần hơn. Bạn cũng có thể lấy nhanh một clip hoặc ảnh từ thư viện của bạn. Điểm cộng đầu tiên của ứng dụng Clips chính là khả năng chỉnh sửa video mạnh mẽ và giao diện chính vô cùng trực quan. Giao diện của ứng dụng giống như giao diện camera của bạn. Nút quay clip trực tiếp màu hồng nổi bật nằm chính giữa dễ thấy, trong khi quay clip bạn cũng có thể nhấn nút chụp ngay bên trên. Bạn chỉ việc nhấn giữ nút màu hồng để quay clip hoặc chọn các clip có sẵn trong máy để edit. Ứng dụng cũng hiện rõ nút đèn flash, nút xoay màn hình với icon quen thuộc, nút edit hình ngôi sao dưới cùng bên phải, nút chèn nhạc, bộ sưu tập các dự án dưới cùng bên trái. Số lượng các biểu tượng khá ít nên dễ dàng cho bạn làm quen. Clips có vô số hiệu ứng thú vị cho bạn edit sau khi đã có video như, hiệu ứng truyện tranh, màu mực, đen trắng, bộ lọc theo màu,… Điều thú vị của Clips là các nhãn dán đều sẽ được cập nhập liên tục cho phù hợp với các trend đang hot hiện tại.


    Bên cạnh đó bạn có thể chèn emoji, text vào video của mình và tùy chỉnh kích thước, vị trí mình muốn. Apple Clips cũng sở hữu kho nhạc vô cùng phong phú theo chủ đề để bạn thỏa thích lựa chọn. Bạn có thể cắt, rút gọn đoạn nhạc trong bài để hợp với video.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/clips/id1212699939

    Apple Clips
    Apple Clips
    Apple Clips
  8. Filmmaker Pro là sự kết hợp hoàn hảo của phần mềm biên tập video đa chức năng và công cụ quay phim chuyên nghiệp, cho phép trải nghiệm hoàn toàn miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch. Là sản phẩm của hãng Samer Azzam, cha đẻ của ứng dụng sửa ảnh cao cấp ProCam. Phiên bản Filmmaker Pro miễn phí cho phép trải nghiệm mọi tính năng trong ứng dụng nhưng có chứa dấu mờ bản quyền (watermark) trên video.

    Với Filmmaker Pro, người dùng sẽ có những thước phim hoàn hảo thông qua các thiết lập đơn giản nhưng mạnh mẽ, sử dụng hiệu ứng chuyển cảnh, bộ lọc video, nhạc nền, lồng tiếng, hiệu ứng chồng chữ và nhiều tính năng thú vị khác. Tạo và quản lý số lượng phim không giới hạn. Quản lý, chia sẻ và xuất phim dưới dạng các layer, thông qua chế độ xem File Manager. Hỗ trợ quay video clip, lồng nhạc nền, lồng tiếng và hiệu ứng lồng chữ không giới hạn, chế độ xem timeline theo mã màu giúp dễ dàng phân biệt video và quản lý timeline. Có thể thay đổi vị trí các đối tượng trên khung hình thông qua cử chỉ nhấn giữ vào màn hình, chọn tỉ lệ khung hình khi xuất video, cho các đối tượng trang trí trên video. Thay đổi màu nền tùy ý và sử dụng tùy chọn Fade in/out cho đoạn đầu và cuối phim thêm vào đó là 15 tùy chọn hiệu ứng chuyển cảnh chuyên nghiệp. Dễ dàng cắt, tách và lặp lại clip, điều chỉnh tốc độ phát video với tốc độ siêu chậm hoặc tua nhanh. 30 bộ lọc được xử lý chuyên nghiệp, xử lý các thông số cơ bản trên video như độ sáng, tương phản, độ bão hòa, phơi sáng và cân bằng trắng.

    Filmmaker Pro hội tụ đầy đủ những tính năng làm phim cơ bản, đây sẽ là ứng dụng giúp bạn trong những ngày đầu tập làm quen với những bước edit video, bởi Filmmaker Pro bao gồm quá nhiều chức năng để hỗ trợ cho người mới tập trong quá trình chỉnh sửa video.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/filmmaker-pro-video-editor/id1082956994?l=vi

    Filmmaker Pro
    Filmmaker Pro
    Filmmaker Pro
  9. Top 9

    Inshot

    Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, Inshot là một ứng dụng chỉnh sửa, biên tập video bằng việc tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa video mạnh mẽ, giúp bạn trở thành một nhà làm phim chuyên nghiệp ngay trên chiếc điện thoại.


    Inshot được trang bị đầy đủ các công cụ chỉnh sửa video dành cho nhà làm video chuyên nghiệp như cắt, ghép, chèn hình ảnh và video để tạo nên những bức ảnh phong cách. Bộ lọc màu cũng là một điểm mạnh của Inshot, bởi ứng dụng được trang bị đa dạng các bộ lọc màu, hiệu ứng màu, ngoài ra người dùng còn có thể chỉnh sửa để sáng tạo hơn cho bộ lọc. Được thiết kế giao diện đơn giản là Tiếng Việt nên người dùng dễ dàng thao tác thêm và chỉnh sửa các hiệu ứng âm thanh, ngoài ra bạn còn có thể chèn bản thu âm giọng nói của mình vào video thêm phần sinh động. Ngoài thêm các hiệu ứng video, âm thanh bạn còn có thể thêm các Sticker ngộ nghĩnh, đáng yêu với nhiều sắc thái khác nhau như mặt cười. Ứng dụng được tích hợp nhiều tỷ lệ khung hình cho video khác nhau để bạn lựa chọn như 1:1, 4:5, 16:9,... Ngoài ra bạn còn có thể thay đổi vị trí của khung hình bên trên, trái, phải,... Với Inshot bạn có thể điều chỉnh tốc độ nhanh chậm của video bằng cách kéo thả thanh gạt một cách đơn giản, nhanh chóng.


    Inshot sẽ giúp bạn tạo nên những video dành cho riêng mình với chất lượng như một nhà làm phim chuyên nghiệp, bạn sẽ toả sáng được khả năng sáng tạo của mình. Hãy trải nghiệm Inshot để tạo nên những thước phim cho riêng mình nhé.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.camerasideas.instashot

    Inshot
    Inshot
    Inshot
  10. Cyberlink là hãng ứng dụng chuyên phát triển các phần mềm phát nội dung đa phương tiện hay làm phim trên máy tính, iOS hay Android. Mới đây, hãng đã tung ra thị trường phiên bản ActionDirector cho người dùng điện thoại để làm phim hành động độc đáo. Với các tùy chọn chỉnh sửa video và tạo hiệu ứng ấn tượng, Action Director giúp bạn có những thước phim quay chậm hay tua nhanh, đảo ngược... lạ mắt.


    Trên tất cả, ActionDirector là 1 chương trình làm phim nhanh và dễ sử dụng, ngay cả người dùng mới không có bất cứ kỹ năng làm phim nào cũng có thể thoải mái sáng tạo trong phần mềm này. ActionDirector khá dễ sử dụng với các công cụ tiện lợi và điều hướng nhanh chóng nên người dùng mới cũng không gặp bất cứ khó khăn gì khi lần đầu làm phim với ActionDirector. Bạn sẽ có thể thoả thích tạo video chuyên nghiệp và chất lượng cao theo phong cách hành động của Hollywood. Tính năng quay phim trong Action Director là lựa chọn hàng đầu để ghi lại những cuộc phiêu lưu kỳ thú của bạn. ActionDirector hỗ trợ làm phim quay chậm Slow Motion hoặc tua nhanh Fast Motion. Người dùng dễ dàng điều chỉnh tốc độ khung hình trong khoảng 120 hay 240 khung hình/giây (FPS) rồi xuất video cùng tốc độ và thêm hiệu ứng hấp dẫn. Cho phép chỉnh màu và lens đối với video 120/240 FPS mà vẫn giữ nguyên chất lượng của video gốc. 1 điều đặc biệt nữa là, hiệu ứng quay chậm có thể được áp dụng lên từng đoạn trong phim chứ không bắt buộc làm trên toàn video. Ngoài ra, phần mềm này cũng hỗ trợ nhập video Ultra HD 4K để chỉnh sửa và xuất lại video 4K đẹp mắt.


    Giờ đây bạn có thể biên tập video hành động 360 độ và đăng tải trực tiếp lên Facebook hay YouTube để bạn bè cùng thưởng thức. Đừng quên cắt, thêm tiêu đề, hiệu ứng, phần chuyển cảnh và chuyển giữa các chế độ xem khác nhau để đa dạng hóa trải nghiệm này.

    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cyberlink.actiondirector

    ActionDirector
    ActionDirector
    ActionDirector



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy