Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống

Chúng ta sống trên cuộc đời này, bất kỳ ai cũng không thể tránh khỏi những lo lắng thường trực về học hành, công việc, chuyện tiền bạc, nhà cửa, con cái… Những điều đó khiến chúng ta càng thêm căng thẳng, bế tắc, thậm chí ngược lại có thể mắc bệnh trầm cảm.

Cuốn sách Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống
của tác giả Dale Carnegie đã tái hiện trước mắt độc giả những bức tranh tương phản đa màu sắc về cuộc sống: có người giàu – kẻ nghèo, có người mạnh khỏe – người bệnh tật, có người lạc quan – có kẻ bi quan, có người luôn vui vẻ, tin yêu cuộc sống nhưng cũng có người buồn chán, thất vọng về mọi thứ...

Nhưng ẩn sâu trong đó là những bài học giúp bạn thoát khỏi chính sự lo lắng đó, hướng đến một cuộc sống bình yên và hạnh phúc. Tác giả khuyên bạn nên thử chia sẻ nó với người khác, tìm cách giải quyết vấn đề, quên tất cả những điều lo lắng nằm ngoài tầm tay,… Cố gắng làm những điều này, dù không thể thành công thì bớt đi một phần gánh lo đi cũng đủ để cuộc sống thêm vui.


Bởi mỗi nội dung trong cuốn sách đều dạy cho ta những bài học hữu ích cho cuộc sống, bạn hãy thử đọc và chiêm nghiệm lại bản thân và cuộc sống đã qua, chắc hẳn sẽ có nhiều điều bạn muốn nói cho chúng tôi nghe đấy!


Link mua: shopee.vn/Sách-Quẳng-Gánh-Lo-Đi-Và-Vui-Sống-i.90428978.2181955363?

Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống
Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống
Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống
Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy