Top 6 Cuốn sách của Dale Carnegie hay nhất

Thu Hoai 286 0 Báo lỗi

Dale Carnegie là một trong những nhà văn, tác giả viết sách nổi tiếng thế giới với nhiều cuốn sách hay và bán chạy nhất mọi thời đại. Dưới đây hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đắc Nhân Tâm

    Đắc nhân tâm của Dale Carnegie là quyển sách nổi tiếng nhất, bán chạy nhất và có tầm ảnh hưởng nhất của mọi thời đại. Tác phẩm đã được chuyển ngữ sang hầu hết các thứ tiếng trên thế giới và có mặt ở hàng trăm quốc gia. Đây là quyển sách duy nhất về thể loại self-help liên tục đứng đầu danh mục sách bán chạy nhất (best-selling Books) do báo The New York Times bình chọn suốt 10 năm liền.


    Riêng bản tiếng Anh của sách đã bán được hơn 15 triệu bản trên thế giới. Tác phẩm có sức lan toả vô cùng rộng lớn - dù bạn đi đến bất cứ đâu, bất kỳ quốc gia nào cũng đều có thể nhìn thấy. Tác phẩm được đánh giá là quyển sách đầu tiên và hay nhất, có ảnh hưởng làm thay đổi cuộc đời của hàng triệu người trên thế giới.


    Không còn nữa khái niệm giới hạn Đắc Nhân Tâm là nghệ thuật thu phục lòng người, là làm cho tất cả mọi người yêu mến mình. Đắc nhân tâm và cái Tài trong mỗi người chúng ta. Đắc Nhân Tâm trong ý nghĩa đó cần được thụ đắc bằng sự hiểu rõ bản thân, thành thật với chính mình, hiểu biết và quan tâm đến những người xung quanh để nhìn ra và khơi gợi những tiềm năng ẩn khuất nơi họ, giúp họ phát triển lên một tầm cao mới. Đây chính là nghệ thuật cao nhất về con người và chính là ý nghĩa sâu sắc nhất đúc kết từ những nguyên tắc vàng của Dale Carnegie.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đắc-Nhân-Tâm(-khổ-lớn)-i.90428978.2181906216?

    Đắc Nhân Tâm
    Đắc Nhân Tâm
    Đắc Nhân Tâm
    Đắc Nhân Tâm

  2. Chúng ta sống trên cuộc đời này, bất kỳ ai cũng không thể tránh khỏi những lo lắng thường trực về học hành, công việc, chuyện tiền bạc, nhà cửa, con cái… Những điều đó khiến chúng ta càng thêm căng thẳng, bế tắc, thậm chí ngược lại có thể mắc bệnh trầm cảm.

    Cuốn sách Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống
    của tác giả Dale Carnegie đã tái hiện trước mắt độc giả những bức tranh tương phản đa màu sắc về cuộc sống: có người giàu – kẻ nghèo, có người mạnh khỏe – người bệnh tật, có người lạc quan – có kẻ bi quan, có người luôn vui vẻ, tin yêu cuộc sống nhưng cũng có người buồn chán, thất vọng về mọi thứ...

    Nhưng ẩn sâu trong đó là những bài học giúp bạn thoát khỏi chính sự lo lắng đó, hướng đến một cuộc sống bình yên và hạnh phúc. Tác giả khuyên bạn nên thử chia sẻ nó với người khác, tìm cách giải quyết vấn đề, quên tất cả những điều lo lắng nằm ngoài tầm tay,… Cố gắng làm những điều này, dù không thể thành công thì bớt đi một phần gánh lo đi cũng đủ để cuộc sống thêm vui.


    Bởi mỗi nội dung trong cuốn sách đều dạy cho ta những bài học hữu ích cho cuộc sống, bạn hãy thử đọc và chiêm nghiệm lại bản thân và cuộc sống đã qua, chắc hẳn sẽ có nhiều điều bạn muốn nói cho chúng tôi nghe đấy!


    Link mua: shopee.vn/Sách-Quẳng-Gánh-Lo-Đi-Và-Vui-Sống-i.90428978.2181955363?

    Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống
    Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống
    Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống
    Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống
  3. Một cuộc sống lành mạnh, hạnh phúc luôn được xây dựng trên nền tảng duy trì những thói quen tích cực. Có đôi khi thứ khiến chúng ta rơi vào bế tắc không phải là khó khăn mà chính là suy nghĩ tiêu cực của chúng ta. Nhiều lúc sự việc không nghiêm trọng như bạn nghĩ nhưng vì tính hay lo lắng bạn tự mình làm cho mọi chuyện rối tung và thế là nó đi vào bế tắc. Cuốn sách Chiến thắng nỗi lo và sự căng thẳng chính là liều thuốc tốt nhất cho những ai đã và đang lãng phí thời gian của mình vào những nỗi lo không đáng có, cuốn sách được viết rất chi tiết và tỉ mỉ, mỗi chương ở phần cuối cùng đều có phần tóm tắt rất cụ thể, tác giả còn đưa ra một loạt những cách thức để bạn đọc thoát khỏi nỗi lo âu, stress trong công việc và cuộc sống.


    Thói quen lo lắng thường sẽ khiến chúng ta mất bình tĩnh và khiến cho tâm trạng rối bời, âu lo khiến cho con người không kiểm soát được cảm xúc và làm những việc lãng phí thời gian. Nhiều người thường lo lắng về quá khứ của họ, mặc dù nó đã trải qua rất lâu nhưng khi nghĩ về nó họ vẫn dằn vặt. Quá khứ là thứ chúng ta không thể xóa bỏ thế nhưng nó đã trải qua rồi, dù bạn có dành bao nhiêu thời gian để tiếc nuối hay ân hận về quãng thời gian đó thì nó cũng không thể quay trở lại. Một số khác thì thường lo lắng về tương lai, họ sợ tương lai không được như ý muốn, họ sợ bản thân sẽ thất bại thảm hại. Thật ra những kế hoạch và dự định của chúng ta sẽ có đôi khi không giống như bản thân đã tưởng tượng, thế nhưng cuộc sống chính là như thế nó luôn đem lại cho chúng ta vô vàn bất ngờ. Thay vì lo lắng cho tương lai thì bạn hãy sống trọn vẹn cho từng khoảnh khắc trong hiện tại.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tủ-Sách-Thành-Công-Của-Dale-Carnegie-Chiến-Thắng-Nỗi-Lo-Và-Sự-Căng-Thẳng-8932000128786-i.80029460.13562939284?

    Tủ Sách Thành Công Của Dale Carnegie - Chiến Thắng Nỗi Lo Và Sự Căng Thẳng
    Tủ Sách Thành Công Của Dale Carnegie - Chiến Thắng Nỗi Lo Và Sự Căng Thẳng
    Tủ Sách Thành Công Của Dale Carnegie - Chiến Thắng Nỗi Lo Và Sự Căng Thẳng
    Tủ Sách Thành Công Của Dale Carnegie - Chiến Thắng Nỗi Lo Và Sự Căng Thẳng
  4. Bản thân bạn đã là một điều mới mẻ trên thế gian này rồi. Hãy mừng vì điều đó. Hãy tận dụng tất cả những gì mà tạo hoá đã ban tặng cho bạn. Bởi xét đến cùng, nghệ thuật cũng chỉ là tự thuật mà thôi. Bạn chỉ hát những gì bạn suy nghĩ, chỉ vẽ những gì bạn trông thấy. Bạn chỉ có thể là một con người duy nhất được tạo nên nhờ những yếu tố di truyền riêng. Dù tốt xấu thế nào, bạn cũng phải chịu khó làm lụng trên chính mảnh vườn nhỏ của mình. Dù hay dở thế nào, bạn cũng phải chơi cây đàn bé nhỏ của mình trong bản hoà ca muôn điệu của cuộc đời.


    Với mỗi một thế hệ mới, thông điệp của Carnegie lại chỉ ra một khả năng kì lạ có thể tự đánh giá bản thân để phù hợp với sự thay đổi của thế giới. Giao tiếp có hiệu quả, khuyến khích họ đạt được và khám phá được khả năng lãnh đạo tiềm ẩn trong bản thân mỗi người là vấn đề được quan tâm hàng đầu của Dale Carnegie. Với một thế giới đang ở trong tình tạng hỗn loạn như hiện nay thì thời đại của ông lại xuất hiện một lần nữa.Trong những trang tiếp theo, những nguyên tắc của Carnegie về quan hệ của con người được áp dụng cho một loạt những thách thức mà ngày nay con người phải đối mặt.


    Đó là những nguyên tắc cơ bản và rất dễ hiểu, không đòi hỏi người học phải có kĩ năng chuyên môn hay có kiến thức chuyên sâu nào. Chỉ cần có tinh thần sẵn sàng học hỏi và luyện tập thật sự là được.


    Bạn đã chuẩn bị để đối mặt với những thử thách, những quan điểm lâu đời của thế giới chưa?

    Link mua: shopee.vn/Sách.__.Sống-Đời-Hạnh-Phúc-(-Khắc-Phục-Lo-Âu-Để-Vui-Sống-)-i.431667656.8758295860?

    Sống Đời Hạnh Phúc (Khắc Phục Lo Âu Để Vui Sống)
    Sống Đời Hạnh Phúc (Khắc Phục Lo Âu Để Vui Sống)
    Sống Đời Hạnh Phúc (Khắc Phục Lo Âu Để Vui Sống)
    Sống Đời Hạnh Phúc (Khắc Phục Lo Âu Để Vui Sống)
  5. Với mỗi một thế hệ mới, thông điệp của Carnegie lại chỉ ra một khả năng kì lạ có thể tự đánh giá bản thân để phù hợp với sự thay đổi của thế giới. Giao tiếp có hiệu quả, khuyến khích họ đạt được và khám phá được khả năng lãnh đạo tiềm ẩn trong bản thân mỗi người là vấn đề được quan tâm hàng đầu của Dale Carnegie. Với một thế giới đang ở trong tình tạng hỗn loạn như hiện nay thì thời đại của ông lại xuất hiện một lần nữa.Trong những trang tiếp theo, những nguyên tắc của Carnegie về quan hệ của con người được áp dụng cho một loạt những thách thức mà ngày nay con người phải đối mặt.


    Đó là những nguyên tắc cơ bản và rất dễ hiểu, không đòi hỏi người học phải có kĩ năng chuyên môn hay có kiến thức chuyên sâu nào. Chỉ cần có tinh thần sẵn sàng học hỏi và luyện tập thật sự là được.


    Bạn đã chuẩn bị để đối mặt với những thử thách, những quan điểm lâu đời của thế giới chưa? Bạn đã sẵn sàng để xử lý những mối quan hệ của bạn một cách thoải mái và thành công chưa? Bạn có muốn làm tăng giá trị điều quý giá nhất của bạn – con người trong cuộc sống cá nhân và trong công việc của bạn không? Bạn có sẵn sàng đi tìm và giải phóng nhà lãnh đạo trong chính bản thân bạn không?


    Nếu có, hãy đọc tiếp. Những điều tiếp theo có thể sẽ làm thay đổi cuộc sống của bạn.- “Cuốn sách này không có gì phức tạp, huyền bí hay khó hiểu. Nhưng nó có thể biến bạn trở thành một nhà lãnh đạo trong một thế giới phức tạp, khó khăn và đôi khi huyền bí. Khả năng lãnh đạo là chìa khoá của thành công” - Burt Mannung, Giám đốc kiêm chủ tịch hội đồng quản trị. J. Walter Thompson.


    - “Theo quan điểm của Dale Carnegie, cuốn sách này làm cho người ta biết phát triển khả năng lãnh đạo hiệu quả - món quà mà ai sinh ra cũng có - dễ dàng và đơn giản. Đây là cuốn sách rất cần thiết cho những người làm kinh doanh ngày nay, những người muốn biến sự mạo hiểm thành sự thành công trong công việc” - Tiến sĩ Irwin L. Keller, nhà kinh tế học, Tập đoàn Ngân hàng hoá học.


    - “Một cơ hội chưa từng có để học những điều tốt nhất: những nhà quán quân trong tất cả các lĩnh vực chia sẻ về những câu chuyện của chính họ và những chiến lược đã được chứng minh là đem đến thành công. Tôi cho cuốn sách này xứng đáng được điểm 10” – Mary Lou Retton.


    Link mua: shopee.vn/Sách.__.Phát-Huy-Giá-Trị-(-Con-Đường-Nhanh-Nhất-Đi-Đến-Thành-Công-)-i.431667656.8658286242?

    Phát Huy Giá Trị (Con Đường Nhanh Nhất Đi Đến Thành Công)
    Phát Huy Giá Trị (Con Đường Nhanh Nhất Đi Đến Thành Công)
    Phát Huy Giá Trị (Con Đường Nhanh Nhất Đi Đến Thành Công)
    Phát Huy Giá Trị (Con Đường Nhanh Nhất Đi Đến Thành Công)
  6. Giao tiếp là nghệ thuật có ảnh hưởng lớn đến hàng triệu cá nhân trong xã hội từ những diễn giả, chính trị gia, nhà quản lý đến học sinh, sinh viên hay nhân viên bán hàng… Nghệ thuật nói trước công chúng là một tác phẩm xuất sắc về giao tiếp, chinh phục công chúng của Dale Carnegie – tác giả cuốn Đắc nhân tâm nổi tiếng. Những phương pháp giao tiếp, diễn thuyết có giá trị thực tiễn trong tác phẩm sẽ mang lại cho bạn mối quan hệ bạn bè, khách hàng tốt hơn trong công việc và cuộc sống.


    Phương pháp thuyết phục được kiểm chứng từ tác giả cuốn sách bán chạy nhất.


    Làm thế nào để lôi kéo bạn bè và gây ảnh hưởng đến người khác?


    Dale Carnegie sẽ chỉ cho bạn cách làm thế nào để:

    • Phát huy tính tự chủ
    • Lấy lại tự tin
    • Tăng cường trí nhớ
    • Bắt đầu và kết thúc một bài nói
    • Hấp dẫn và lôi cuốn người nghe
    • Hoàn thiện phong cách diễn đạt.

    Link mua: shopee.vn/Sách.__.Nghệ-Thuật-Nói-Trước-Công-Chúng-i.431667656.3048953033?

    Nghệ Thuật Nói Trước Công Chúng
    Nghệ Thuật Nói Trước Công Chúng
    Nghệ Thuật Nói Trước Công Chúng
    Nghệ Thuật Nói Trước Công Chúng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy