Top 5 Cuốn sách hay nhất của tác giả Brian Tracy

Thu Hoai 456 0 Báo lỗi

Brian Tracy là một diễn giả và tác giả người Mỹ gốc Canada chuyên về chủ đề phát triển bản thân. Ông là tác giả của hơn 80 đầu sách đã được dịch ra hàng chục ... xem thêm...

  1. Có đôi khi trong cuộc sống, bạn mất định hướng, không hài lòng với cuộc sống của mình, cảm thấy mình là nạn nhân và hay đổ lỗi cho người khác vì những khó khăn gặp phải. Việc từ bỏ những thói quen, lối sống cũ là một điều không dễ dàng. Dù có người từng nói với bạn rằng "Bạn phải biết buông bỏ thì mới trưởng thành được!" nhưng từ bỏ những thứ vốn quen thuộc không phải ai cũng thực hiện được.


    Nếu bạn muốn chuyển mình trở thành một phiên bản tốt hơn trong hiện tại và tương lai thì cuốn sách Phượng hoàng tái sinh - 12 Phẩm chất quan trọng để bứt phá sự nghiệp và cuộc sống sẽ dành cho bạn. Cuốn sách bao gồm một chuỗi những ý tưởng hết sức đột phá, mà trong đó, tác giả đã phát triển chúng để giúp bạn cạnh tranh được trong thế giới này với những ý tưởng mà bạn có thể ứng dụng để làm nhiều việc hơn, năng suất hơn trong thời gian tới mà có lẽ cả đời bạn cũng chưa từng mơ đến.


    12 Bước tương ứng với 12 chương giúp bạn từng bước đi đến thành tựu phi thường từ những nguyên tắc rất phổ biến và đã tạo nên rất nhiều người thành công trong mọi lĩnh vực. Nội dung cuốn sách Phượng hoàng tái sinh - 12 Phẩm chất quan trọng để bứt phá sự nghiệp và cuộc sống:

    • Chương 1: Thay tư duy, đổi cuộc đời
    • Chương 2: Mở khóa tiềm năng
    • Chương 3: Thúc đẩy bản thân vươn tới đỉnh cao
    • Chương 4: Ảnh hưởng lên người khác
    • Chương 5: Các mục tiêu: những viên gạch đầu tiên
    • Chương 6: Quản lý thời gian
    • Chương 7: Kiến tạo tài sản
    • Chương 8: Trở thành triệu phú
    • Chương 9: Chìa khóa khởi nghiệp
    • Chương 10: Tự kỷ luật
    • Chương 11: Phản ứng với thử thách
    • Chương 12: Đơn giản hóa cuộc sống

    Bạn có muốn tạo ra kết quả khác biệt và tốt đẹp hơn trước đây. Việc này đòi hỏi nhiều công sức chứ không phải chỉ một đôi kính hàng hiệu là xong. Giống như phượng hoàng, bạn phải làm mới bản thân, phải hồi sinh từ cái “tổ” là con người cũ kỹ trước đây.


    Nếu thay đổi suy nghĩ, bạn sẽ thay đổi cuộc sống của mình. Nếu bạn thay đổi nguyên nhân, bạn sẽ thay đổi được kết quả. Không có cách nào khác. Suy nghĩ của bạn thế nào, chất lượng cuộc sống của bạn sẽ thế ấy. Đừng chờ đợi “vũ trụ” gửi đến cho bạn một cơ hội công việc đúng ý, hãy bắt đầu thay đổi từ chính bản thân bạn. Điều quan trọng là bạn cần tìm ra "lý do tồn tại” của bạn. Để từ đó hiểu rõ thế mạnh và mục tiêu của bản thân, trau dồi kỹ năng và kiến thức chuyên môn, không ngại thử và sai và sẵn sàng “thay đổi để bứt phá”, sẽ giúp đạt được sự nghiệp, cuộc đời mà bạn mong muốn.


    Thông qua cuốn sách Phượng hoàng tái sinh, bạn sẽ học được cách: Phát triển một khái niệm về bản thân vững chắc, Khám phá cách đặt mục tiêu “linh hoạt” có thể thích ứng với nền kinh tế đang thay đổi từng ngày, Mở khóa bí mật để tăng sức mạnh trí não và mài giũa trực giác của bạn, Loại bỏ thói quen lãng phí thời gian và tăng năng suất làm việc, Nắm vững 12 phẩm chất tuyệt vời để bứt phá sự nghiệp và cuộc sống.


    Hãy đọc, thẩm thấu và áp dụng các nguyên tắc này, bạn có thể đi từ một cuộc sống không mấy thỏa mãn tới một cuộc sống phong phú và dư dả tất cả những gì quan trọng nhất với bạn. Bạn có thể chuyển hóa bản thân từ một con chim bình thường thành một con phượng hoàng tuyệt mỹ. Việc của bạn là tận dụng tối đa thời đại hoàng kim của loài người để trở thành bất cứ điều gì mà bạn có thể trở thành, để tận hưởng bất cứ điều gì mà bạn mơ ước và để sống một cuộc đời hạnh phúc, dài lâu.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Phượng-Hoàng-Tái-Sinh-12-Phẩm-Chất-Quan-Trọng-Để-Bứt-Phá-Sự-Nghiệp-Và-Cuộc-Sống-i.254672228.18436161795?

    Phượng hoàng tái sinh - 12 Phẩm chất quan trọng để bứt phá sự nghiệp và cuộc sống
    Phượng hoàng tái sinh - 12 Phẩm chất quan trọng để bứt phá sự nghiệp và cuộc sống
    Phượng hoàng tái sinh - 12 Phẩm chất quan trọng để bứt phá sự nghiệp và cuộc sống
    Phượng hoàng tái sinh - 12 Phẩm chất quan trọng để bứt phá sự nghiệp và cuộc sống

  2. Không ai tốt bằng bạn và không ai thông minh hơn bạn. Những người thành công đơn giản là những người bình thường đã luyện tập và áp dụng thành công 21 nguyên tắc này để đạt được tự do tài chính. Và bạn hoàn toàn có thể giống họ. Triệu phú cũng là người bình thường, nhưng điểm khác biệt ở chỗ họ đã áp dụng 21 nguyên tắc này trong cuộc sống và công việc của mình.

    "21 Nguyên tắc tự do tài chính" được viết với sự tóm lược ra ngắn ngọn và dễ hiểu của ông Brian Trancy. Với các nguyên tắc từ việc thay đổi suy nghĩ, đến đi vào tính hành động và hành động ngay lập tức, rồi tư duy rộng để đưa bản thân chạm đến sự thành công lớn với chính mình. Vậy 21 nguyên tắc đó là gì:

    • 1. Mơ những giấc mơ lớn
    • 2. Đưa ra chỉ dẫn rõ ràng
    • 3. Coi mình là một người chủ
    • 4. Hãy làm những điều bạn yêu thích
    • 5. Cam kết với sự hoàn hảo
    • 6. Làm việc lâu hơn, chăm chỉ hơn
    • 7. Học tập suốt đời
    • 8. Trước hết hãy trả công cho mình
    • 9. Học mọi chi tiết về công việc của mình
    • 10. Tận tâm phụng sự cho người khác
    • 11. Thành thật tuyệt đối với chính mình và với người khác
    • 12. Xác định điều ưu tiên cao nhất và tập trung toàn bộ tâm trí vào đó
    • 13. Tạo dựng danh tiếng về tốc độ và độ tin cậy
    • 14. Chuẩn bị để leo từ đỉnh cao này tới đỉnh cao kia
    • 15. Tự rèn luyện kỷ luật trong tất cả mọi việc
    • 16. Khai mở khả năng sáng tạo thiên bẩm của bạn
    • 17. Giao du với đúng người
    • 18. Hãy chăm sóc sức khoẻ thể chất của bạn
    • 19. Quyết đoán và xu hướng hành động
    • 20. Không bao giờ cho phép thất bại trở thành lựa chọn
    • 21. Vượt qua "thử thách tính kiên trì"

    Cuốn sách nhỏ này sẽ cung cấp cho bạn phương thức để bạn có thể trở thành triệu phú, cho dù bạn là ai và có xuất phát điểm hiện tại như thế nào. Bạn sẽ học được cách xác lập mục tiêu, lên kế hoạch và tổ chức hành động để có thể đạt được nhiều mục tiêu tài chính hơn những gì bạn mong muốn.


    Link mua: shopee.vn/Sách-21-Nguyên-Tắc-Tự-Do-Tài-Chính-i.90428978.3965766906?

    21 Nguyên tắc tự do tài chính
    21 Nguyên tắc tự do tài chính
    21 Nguyên tắc tự do tài chính
    21 Nguyên tắc tự do tài chính
  3. Duy trì năng suất tối ưu trong thế giới hiện đại là một công việc đầy thử thách. Vì ta đang phải đối mặt với quá nhiều yếu tố gây sao nhãng và mất tập trung, với “sự tấn công” không ngừng nghỉ của các loại email, tin nhắn, thông báo, quảng cáo, tin tức... từ điện thoại thông minh và Internet tốc độ cao. Những yếu tố này có vẻ quan trọng đối với thành công và hạnh phúc của chúng ta, nhưng trên thực tế, chúng chỉ khiến cuộc sống của ta thêm phức tạp và đẩy chúng ta lệch xa khỏi mục tiêu của mình.

    Với “Kỷ luật bản thân: Thói quen của kẻ mạnh”, Brian Tracy giúp chúng ta điều chỉnh lại tư duy và giải quyết tình trạng mất tập trung bằng nhiều phương pháp, cũng như hướng dẫn bạn cách dồn năng lượng vào những nhiệm vụ quan trọng nhất để hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Trong cuốn sách này, bạn sẽ khám phá ra:

    • Cách để loại bỏ những lời bào chữa và tái kiểm soát cuộc sống của bạn NGAY BÂY GIỜ!
    • Cách thiết lập thói quen tinh thần để hoàn thành công việc NGAY BÂY GIỜ!
    • 10 phương pháp tốt nhất để cải thiện năng suất và trở thành một cá nhân có tổ chức NGAY BÂY GIỜ!
    • Cùng nhiều thủ thuật năng suất khác để nhanh chóng thăng tiến trong sự nghiệp.

    Trong một thời đại mà con người quá dễ mất tập trung, cạn kiệt năng lượng vì những thứ không quan trọng và không còn thời gian để phát triển bản thân, hãy trở thành một ngoại lệ. Hãy duy trì kỷ luật, nói không với trì hoãn, hành động nhanh chóng và hành động ngay bây giờ, để vững vàng tiến thêm một bước hướng đến những mục tiêu to lớn của bạn.

    Có một câu nói nổi tiếng: “Hãy bỏ đói những sự phân tâm và mang thức ăn tới cho sự tập trung của bản thân mình.” Đây cũng chính là ý tưởng hoàn hảo để các bạn bắt đầu đọc cuốn sách này.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Kỷ-luật-bản-thân-Thói-quen-của-kẻ-mạnh-Brian-Tracy-(1980BOOKS-HCM)-i.243501221.22213654994?

    Kỷ luật bản thân - Thói quen của kẻ mạnh
    Kỷ luật bản thân - Thói quen của kẻ mạnh
    Kỷ luật bản thân - Thói quen của kẻ mạnh
    Kỷ luật bản thân - Thói quen của kẻ mạnh
  4. Những đòn tâm lý trong bán hàng chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời ông. Trong bán hàng, bạn chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi công đoạn để tích lũy và dần tạo nên một khác biệt lớn về thu nhập. Nếu bạn là người bán hàng mà lại sợ bị từ chối, bạn đã chọn sai cách kiếm sống.Khách hàng không quan tâm sản phẩm của bạn là gì. Họ chỉ quan tâm sản phẩm hay dịch vụ của bạn có ích gì cho họ. Bí quyết của thành công trong kinh doanh dành cho bạn là hãy bắt đầu sớm hơn một chút, làm việc chăm chỉ hơn một chút và ở lại lâu hơn một chút.

    Đọc Những đòn tâm lý trong bán hàng, bạn sẽ biết đến khái niệm "khả năng thành công" - một trong những ý tưởng quan trọng nhất về bán hàng và quản lý thế kỷ 21, biết đến khái niệm "cây anh đào nở hoa", hoặc bạn cần sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nào để bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp và khách hàng cũng thành người mua chuyên nghiệp.

    Những đòn tâm lý trong bán hàng khuyên bạn:

    • Hãy tự đặt mình vào vị trí của người mua, bạn sẽ bán được hàng.
    • Nếu bây giờ bạn không, hoặc không dự định kinh doanh, bạn cũng hãy tin rằng kiến thức kinh doanh bằng tâm lý mang đến cho bạn không hề vô ích.

    Link mua: shopee.vn/Sách-Những-đòn-TÂM-LÝ-trong-BÁN-HÀNG-Psychology-of-Selling-Brian-Tracy-(Tái-bản-Mới-nhất)-i.44665496.2464491094?

    Những đòn tâm lý trong bán hàng - Psychology of Selling
    Những đòn tâm lý trong bán hàng - Psychology of Selling
    Những đòn tâm lý trong bán hàng - Psychology of Selling
    Những đòn tâm lý trong bán hàng - Psychology of Selling
  5. Mục tiêu tuyệt vời nào bạn nghĩ đến nếu biết mình không thể thất bại? Suy cho cùng thì mọi thất bại trong cuộc sống đều xuất phát từ nỗi sợ và sự nghi ngờ vào chính năng lực của bản thân.


    Vậy nên, muốn thành công không còn cách nào khác ngoài việc đập tan nỗi sợ. Bằng việc tạo ra niềm tin vô hạn vào khả năng của chính mình, đồng thời xây dựng kỷ luật thép cho bản thân, bạn có thể dễ dàng chinh phục những mục tiêu trước nay bạn chưa từng nghĩ tới.


    Bạn sẽ sẵn sàng làm bất cứ thứ gì để cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp hơn. Chính bạn sẽ định nghĩa cuộc đời của mình chứ không phải một ai khác. Mức độ tự tin và kỷ luật càng lớn, năng lượng và sự quyết tâm thực hiện mục tiêu càng cao.


    Trong cuốn “Kỷ luật tự giác - thói quen của người thành công”, tác giả Brian Tracy – “ông vua bán hàng”, nhà huấn luyện bậc thầy và là tác giả của một loạt những cuốn sách kinh doanh kinh điển trên toàn thế giới - đã trải ra một lộ trình với những bước đi hết sức cụ thể để giúp bạn vươn tới thành công.


    Bạn sẽ học được:

    • Cách để suy nghĩ và hành động như những người đứng đầu trong mỗi lĩnh vực cuộc sống.
    • Bài học thành công từ những người nổi tiếng trên khắp thế giới.
    • Cách phát triển sự tự tin không thể lay chuyển trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.
    • Biến bất lợi thành cơ hội, khó khăn thành ưu thế.
    • Những quy luật để mở khóa thành công.
    • Làm chủ và có trách nhiệm với cuộc đời mình.
    • Giải phóng sức mạnh cá nhân.
    • Nhất quán suy nghĩ, hành động với mục tiêu.
    • Lập trình tiềm thức để luôn có cái nhìn tích cực về mọi thứ xung quanh.

    Link mua: shopee.vn/Sách-Kỷ-Luật-Tự-Giác-Thói-Quen-Của-Người-Thành-Công-i.188606801.5535243063?

    Kỷ luật tự giác - thói quen của người thành công
    Kỷ luật tự giác - thói quen của người thành công
    Kỷ luật tự giác - thói quen của người thành công
    Kỷ luật tự giác - thói quen của người thành công



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy