Top 5 Cuốn sách hay nhất của tác giả Jim Rohn

Mây Mây 713 0 Báo lỗi

Emmanuel James Rohn chắc hẳn đã quen thuộc hơn với độc giả với nghệ danh Jim Rohn. Ông là một tác giả nổi tiếng người Mỹ, doanh nhân, một trong những người ... xem thêm...

  1. 7 Chiến Lược Thịnh Vượng Và Hạnh Phúc là hướng dẫn cơ bản để cải thiện sự giàu có của bạn thông qua kỷ luật bản thân, hành động và thái độ tích cực đối với công việc, tiền bạc và những người xung quanh bạn. Sau khi cảm thấy bế tắc trong công việc kéo dài 6 năm với mức lương như cũ, Jim Rohn đã gặp người cố vấn của mình, Earl Shoaff, và mọi thứ bắt đầu thay đổi. Bằng cách tập trung nỗ lực một cách có chiến lược và rèn luyện tính kỷ luật tự giác, Rohn đã trở nên giàu có khi còn trẻ. Và bạn cũng có thể làm như vậy.


    Bạn không cần phải lựa chọn giữa giàu có và hạnh phúc chúng bắt nguồn từ cùng một nguồn dồi dào. Với cuốn sách 7 Chiến Lược Thịnh Vượng Và Hạnh Phúc, bạn sẽ khám phá ra bảy chiến lược thiết yếu từ nhà triết học kinh doanh hàng đầu của nước Mỹ.

    • Giải phóng sức mạnh của các mục tiêu
    • Tìm kiếm kiến thức
    • Tìm hiểu điều kỳ diệu của sự phát triển cá nhân
    • Kiểm soát tài chính của bạn
    • Làm chủ thời gian
    • Bao quanh bạn với những người chiến thắng
    • Học nghệ thuật sống tốt

    Triết lý của tác giả Jim Rohn đã giúp hàng triệu người thay đổi cuộc sống của họ tốt hơn.

    • Hãy khao khát kiến thức và bạn sẽ sớm thấy cuộc sống của mình tràn ngập trí thông minh, tiến bộ và tiền bạc.
    • Mang tiền vào cuộc sống của bạn bằng cách có thái độ tốt hơn đối với thuế và giữ cho mình phù hợp về mặt tài chính với quy tắc 70/30.
    • Đừng tha thứ cho những người hạ thấp bạn theo bất kỳ cách nào, thay vào đó hãy tập trung dành thời gian của bạn với những người chất lượng cao, những người đã nâng đỡ bạn.

    Link mua: https://shopee.vn/Sách-Thái-Hà-7-Chiến-Lược-Thịnh-Vượng-Hạnh-Phúc-i.154779484.5005563893?

    Cuốn sách 7 Chiến Lược Thịnh Vượng Và Hạnh Phúc
    Cuốn sách 7 Chiến Lược Thịnh Vượng Và Hạnh Phúc
    Cuốn sách 7 Chiến Lược Thịnh Vượng Và Hạnh Phúc
    Cuốn sách 7 Chiến Lược Thịnh Vượng Và Hạnh Phúc

  2. Jim Rohn là một bậc thầy về động lực với triết lý đã giúp hàng triệu người cải thiện công việc kinh doanh, cuộc sống cá nhân, khả năng lãnh đạo và tài chính của họ. Đi sâu vào cuốn sách mới đầy cảm hứng của Jim Rohn về cách làm cho cả cuộc đời bạn thành công. Chìa Khóa Thành Công là một cuốn sách tạo động lực dễ đọc sẽ thay đổi cuộc đời bạn. Thực hiện theo các bước quan trọng đơn giản để thành công do một trong những huấn luyện viên phát triển cá nhân vĩ đại nhất thế giới từng vạch ra:

    • Phát triển trí óc của bạn.
    • Nhận thức được sức mạnh của lời nói.
    • Học cách đương đầu với những thời điểm khó khăn trong cuộc đời
    • Trở thành người thành công trong kinh doanh.
    • Cách đặt mục tiêu.
    • Nghệ thuật bán hàng và thuyết phục.
    • Cách quản lý thời gian hiệu quả hơn.

    Hãy bắt đầu bằng cách phát triển trí óc, phát triển cá nhân, sức mạnh của lời nói, thành công trong kinh doanh, cuộc sống gia đình, xử lý những thời điểm khó khăn, quản lý thời gian, giá trị của bạn trên thương trường, thiết lập mục tiêu, nghệ thuật bán hàng và thuyết phục. Thực hiện theo các chìa khóa đơn giản của Jim Rohn trong Chìa Khóa Thành Công để thành công như chính Jim Rohn từng làm.


    Link mua: https://shopee.vn/Sách-Thái-Hà-Jim-Rohn-Chìa-Khóa-Thành-Công-i.154779484.4705449516?

    Cuốn sách Chìa Khóa Thành Công
    Cuốn sách Chìa Khóa Thành Công
    Cuốn sách Chìa Khóa Thành Công
    Cuốn sách Chìa Khóa Thành Công
  3. Jim Rohn đã giải thích trong cuốn sách Bốn Mùa Cuộc Sống - Châm Ngôn Ngày Mới và các bài phát biểu nổi tiếng của ông, chúng ta trải qua các mùa khác nhau trong cuộc sống cá nhân của mình giống như tự nhiên. Những mùa khác nhau này có thể được ví như cuộc sống, mùa đông, mùa xuân, mùa hè và mùa thu. Trong thế giới hiện đại do tất cả các công nghệ, chúng ta đã mất liên lạc với các mùa. Chúng ta giữ cùng một thói quen, chế độ ăn uống và lối sống trong suốt cả năm. Điều này khiến chúng ta quên đi vòng tròn tự nhiên của cuộc sống và do đó tạo ra sự mất cân bằng trong cuộc sống của chúng ta.


    Giống như các mùa của tự nhiên, Jim Rohn cho rằng cũng có các mùa riêng trong cuộc sống con người:

    • Mùa đông: nỗi buồn, đau lòng, cô đơn, bệnh tật
    • Mùa xuân: hy vọng, khởi đầu mới, cơ hội
    • Mùa hè: dấu hiệu của sự phát triển, nhu cầu được bảo vệ, vô số phiền nhiễu
    • Mùa thu: thành công, thành tựu và thất bại

    Thông qua cuốn sách Bốn Mùa Cuộc Sống - Châm Ngôn Ngày Mới, Jim Rohn muốn gửi gắm rằng chúng ta không thể đổ lỗi cho hoàn cảnh hay người khác về những thất bại của mình. Chúng ta không thể thay đổi các mùa, nhưng chúng ta có thể thay đổi chính mình. Các mùa không nằm trong tầm kiểm soát của chúng ta, tuy nhiên hành động của chúng ta nằm trong tầm kiểm soát của chúng ta. Hành động thích hợp trong mỗi mùa là cần thiết cho một cuộc sống vui vẻ và đáng chú ý.


    Link mua: https://shopee.vn/Sách-Thái-Hà-Bốn-Mùa-Cuộc-Sống-Châm-Ngôn-Ngày-Mới-i.154779484.3605544718?

    Cuốn sách Bốn Mùa Cuộc Sống - Châm Ngôn Ngày Mới
    Cuốn sách Bốn Mùa Cuộc Sống - Châm Ngôn Ngày Mới
    Cuốn sách Bốn Mùa Cuộc Sống - Châm Ngôn Ngày Mới
    Cuốn sách Bốn Mùa Cuộc Sống - Châm Ngôn Ngày Mới
  4. Trước khi qua đời vào tháng 12 năm 2009, Jim Rohn đã có ảnh hưởng đến hơn 5 triệu người trên khắp thế giới. Jim Rohn được hàng ngàn người coi là người cố vấn, bao gồm cả những người như Tony Robbins, Les Brown, Harvey Mackay, Mark Victor Hansen và những người khác. Jim là một trong những người có trải nghiệm lắng nghe mạnh mẽ và đáng nhớ nhất từ trước đến nay bởi vì ông có thể áp dụng những nguyên tắc trường tồn, vượt thời gian và trình bày chúng theo một cách đơn giản.


    Jim Rohn là một con người phi thường với triết lý có thể nâng cao chất lượng cuộc sống cho bất kỳ ai. Jim đã có tác động tích cực đến mọi người vào thời điểm trong đời họ mới hình thành những triết lý hướng dẫn ngày nay. Tác động tích cực đó vẫn tiếp tục cho đến ngày nay với ấn bản đặc biệt Triết Lý Cuộc Đời của Jim xoay quanh các vấn đề:

    • Nấc thang kinh tế Mỹ và bánh quy dành cho nữ hướng đạo sinh
    • Triết lý về hiệu suất và năng suất
    • Đo lường thành công trong ngôi nhà tài chính của bạn
    • Sáu bước để có một cuộc sống phi thường

    Bất kể bạn đang làm gì trong cuộc sống, điều quan trọng là bạn phải học các nguyên tắc cơ bản hoặc nền tảng của một công việc hoặc nhiệm vụ nhất định. Triết Lý Cuộc Đời khuyên bạn nên dành thời gian để ngồi xuống và viết ra những mục tiêu của bạn cho hiện tại, tương lai gần và tương lai xa hơn là một phần cần thiết để thay đổi cuộc sống của bạn.


    Link mua: https://shopee.vn/Sách-Thá-Hà-Jim-Rohn-Triết-Lý-Cuộc-Đời-i.154779484.4805449297?

    Cuốn sách Triết Lý Cuộc Đời
    Cuốn sách Triết Lý Cuộc Đời
    Cuốn sách Triết Lý Cuộc Đời
    Cuốn sách Triết Lý Cuộc Đời
  5. Trong cuốn sách Những Mảnh Ghép Cuộc Đời - Cẩm Nang Kiến Tạo Thành Công Cá Nhân, Jim Rohn khẳng định một cách không hối lỗi rằng thành công phải được thu hút hơn là theo đuổi. Và sau đó, bằng cách sử dụng một phương pháp đã được kiểm chứng, không có mánh lới quảng cáo, ông giải thích chính xác cách thu hút nó.


    Jim Rohn quan sát thấy rằng triết lý cá nhân, thiết lập thái độ của tất cả mọi người. Thái độ của chúng ta xác định cả số lượng và chất lượng của mức độ hoạt động của chúng ta, và mức độ hoạt động của chúng ta mang lại kết quả tỷ lệ thuận. Nhưng ông chỉ ra rằng lối sống của chúng ta có thể thỏa mãn khi bắt đầu hành trình đi đến thành công cũng như khi chúng ta đạt được những thành tựu to lớn. Nếu bạn thất vọng vì thành công vẫn còn xa vời, thì lời khuyên thông thường trong cuốn sách kinh điển này có thể thay đổi mọi thứ trong cuộc đời bạn.


    Trong Những Mảnh Ghép Cuộc Đời - Cẩm Nang Kiến Tạo Thành Công Cá Nhân, Rohn hướng dẫn bạn qua quá trình phát triển những kết luận tốt hơn, một quan điểm và triết lý hiệu quả hơn. Ông làm điều này mà không nói cho bạn biết phải tin điều gì trong bất kỳ tình huống cụ thể nào, mà thay vào đó, làm thế nào để đánh giá những gì bạn tin tưởng để bạn có thể xác định xem nó có ích gì cho bạn hay không, và sau đó thu thập thông tin ở đâu để thay đổi kết luận của bạn.


    Link mua: https://shopee.vn/Sách-Những-Mảnh-Ghép-Cuộc-Đời-Cẩm-Nang-Kiến-Tạo-Thành-Công-Cá-Nhân-Tái-Bản-2021-i.142856269.20801534336?

    Sách Những Mảnh Ghép Cuộc Đời - Cẩm Nang Kiến Tạo Thành Công Cá Nhân
    Sách Những Mảnh Ghép Cuộc Đời - Cẩm Nang Kiến Tạo Thành Công Cá Nhân
    Sách Những Mảnh Ghép Cuộc Đời - Cẩm Nang Kiến Tạo Thành Công Cá Nhân
    Sách Những Mảnh Ghép Cuộc Đời - Cẩm Nang Kiến Tạo Thành Công Cá Nhân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy