Những Mảnh Ghép Cuộc Đời - Cẩm Nang Kiến Tạo Thành Công Cá Nhân

Trong cuốn sách Những Mảnh Ghép Cuộc Đời - Cẩm Nang Kiến Tạo Thành Công Cá Nhân, Jim Rohn khẳng định một cách không hối lỗi rằng thành công phải được thu hút hơn là theo đuổi. Và sau đó, bằng cách sử dụng một phương pháp đã được kiểm chứng, không có mánh lới quảng cáo, ông giải thích chính xác cách thu hút nó.


Jim Rohn quan sát thấy rằng triết lý cá nhân, thiết lập thái độ của tất cả mọi người. Thái độ của chúng ta xác định cả số lượng và chất lượng của mức độ hoạt động của chúng ta, và mức độ hoạt động của chúng ta mang lại kết quả tỷ lệ thuận. Nhưng ông chỉ ra rằng lối sống của chúng ta có thể thỏa mãn khi bắt đầu hành trình đi đến thành công cũng như khi chúng ta đạt được những thành tựu to lớn. Nếu bạn thất vọng vì thành công vẫn còn xa vời, thì lời khuyên thông thường trong cuốn sách kinh điển này có thể thay đổi mọi thứ trong cuộc đời bạn.


Trong Những Mảnh Ghép Cuộc Đời - Cẩm Nang Kiến Tạo Thành Công Cá Nhân, Rohn hướng dẫn bạn qua quá trình phát triển những kết luận tốt hơn, một quan điểm và triết lý hiệu quả hơn. Ông làm điều này mà không nói cho bạn biết phải tin điều gì trong bất kỳ tình huống cụ thể nào, mà thay vào đó, làm thế nào để đánh giá những gì bạn tin tưởng để bạn có thể xác định xem nó có ích gì cho bạn hay không, và sau đó thu thập thông tin ở đâu để thay đổi kết luận của bạn.


Link mua: https://shopee.vn/Sách-Những-Mảnh-Ghép-Cuộc-Đời-Cẩm-Nang-Kiến-Tạo-Thành-Công-Cá-Nhân-Tái-Bản-2021-i.142856269.20801534336?

Sách Những Mảnh Ghép Cuộc Đời - Cẩm Nang Kiến Tạo Thành Công Cá Nhân
Sách Những Mảnh Ghép Cuộc Đời - Cẩm Nang Kiến Tạo Thành Công Cá Nhân
Sách Những Mảnh Ghép Cuộc Đời - Cẩm Nang Kiến Tạo Thành Công Cá Nhân
Sách Những Mảnh Ghép Cuộc Đời - Cẩm Nang Kiến Tạo Thành Công Cá Nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy