Chiến Thắng Nỗi Lo Và Sự Căng Thẳng

Một cuộc sống lành mạnh, hạnh phúc luôn được xây dựng trên nền tảng duy trì những thói quen tích cực. Có đôi khi thứ khiến chúng ta rơi vào bế tắc không phải là khó khăn mà chính là suy nghĩ tiêu cực của chúng ta. Nhiều lúc sự việc không nghiêm trọng như bạn nghĩ nhưng vì tính hay lo lắng bạn tự mình làm cho mọi chuyện rối tung và thế là nó đi vào bế tắc. Cuốn sách Chiến thắng nỗi lo và sự căng thẳng chính là liều thuốc tốt nhất cho những ai đã và đang lãng phí thời gian của mình vào những nỗi lo không đáng có, cuốn sách được viết rất chi tiết và tỉ mỉ, mỗi chương ở phần cuối cùng đều có phần tóm tắt rất cụ thể, tác giả còn đưa ra một loạt những cách thức để bạn đọc thoát khỏi nỗi lo âu, stress trong công việc và cuộc sống.


Thói quen lo lắng thường sẽ khiến chúng ta mất bình tĩnh và khiến cho tâm trạng rối bời, âu lo khiến cho con người không kiểm soát được cảm xúc và làm những việc lãng phí thời gian. Nhiều người thường lo lắng về quá khứ của họ, mặc dù nó đã trải qua rất lâu nhưng khi nghĩ về nó họ vẫn dằn vặt. Quá khứ là thứ chúng ta không thể xóa bỏ thế nhưng nó đã trải qua rồi, dù bạn có dành bao nhiêu thời gian để tiếc nuối hay ân hận về quãng thời gian đó thì nó cũng không thể quay trở lại. Một số khác thì thường lo lắng về tương lai, họ sợ tương lai không được như ý muốn, họ sợ bản thân sẽ thất bại thảm hại. Thật ra những kế hoạch và dự định của chúng ta sẽ có đôi khi không giống như bản thân đã tưởng tượng, thế nhưng cuộc sống chính là như thế nó luôn đem lại cho chúng ta vô vàn bất ngờ. Thay vì lo lắng cho tương lai thì bạn hãy sống trọn vẹn cho từng khoảnh khắc trong hiện tại.


Link mua: shopee.vn/Sách-Tủ-Sách-Thành-Công-Của-Dale-Carnegie-Chiến-Thắng-Nỗi-Lo-Và-Sự-Căng-Thẳng-8932000128786-i.80029460.13562939284?

Tủ Sách Thành Công Của Dale Carnegie - Chiến Thắng Nỗi Lo Và Sự Căng Thẳng
Tủ Sách Thành Công Của Dale Carnegie - Chiến Thắng Nỗi Lo Và Sự Căng Thẳng
Tủ Sách Thành Công Của Dale Carnegie - Chiến Thắng Nỗi Lo Và Sự Căng Thẳng
Tủ Sách Thành Công Của Dale Carnegie - Chiến Thắng Nỗi Lo Và Sự Căng Thẳng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy