Quán ăn Bảy Bờ Kè

Quán Bảy Bờ Kè là một nhà hàng và quán ăn có quy mô khá lớn, đây là địa chỉ du lịch sinh thái vô cùng lý tưởng để những đoàn du khách đến dừng chân và nghỉ ngơi rồi thưởng thức các món ăn nóng sốt và đặc biệt thơm ngon mang đậm chất sông nước của miền Tây.


Quán ăn Bảy Bờ Kè, có diện tích hơn 5000m2, nằm cách Rạch Súc khoảng 50m có nhiều lợi thế về cảnh quan lẫn tiện lợi về đường đi lối đến. Ngoài phòng ốc được trang bị máy lạnh dành cho những nhóm khách thích không gian đóng hơn, quán còn có rất nhiều chòi nhỏ hay gọi là tum nằm rải rác dọc theo mương nước trong khuôn viên của. Những tum lớn nhỏ này luôn là lựa chọn lý tưởng, cho du khách xa gần yêu thích cảnh quan thoáng đãng mát mẻ và chút thơ mộng bình dị của nhà vườn. Vừa ngồi nghỉ mát, vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa ngắm cảnh quan xanh mát tươi tắn từ vườn cây, thỉnh thoảng những chú cá đồng ngoi khỏi mặt bèo tấm kín đặc ở các mương nước, khiến khách không khỏi thích thú đến không thể rời mắt nhìn, thực sự không gì tuyệt vời hơn. Đặc sản và những món ngon của quán có nhiều, song đặc biệt làm thực khách khắp nơi luôn thích thú là bất cứ khi nào trở lại thăm, cũng đều có những món ngon mới hương vị lạ để thưởng thức. Tuy nhiên, dù có thưởng thức món lạ như thế nào, những khách quen cũng không bao giờ bỏ quên những món ăn đặc sản của quán như rau lang luộc, cơm cháy với cá kho quẹt, gà nấu chanh ớt, lẩu rau quế nhúng,…

Ẩm thực Cần Thơ luôn gắn với những món ngon giản dị, nhưng có sức níu giữ thực khách thật mạnh mẽ. Một trong những minh chứng rõ ràng cho điểm đặc biệt của vùng sông nước Tây Đô này, là Quán ăn sinh thái Bảy Bờ Kè. Không nổi trội với những món ăn trứ danh, nhưng cứ nhẹ nhàng ghi dấu nơi lòng thực khách bằng những hương vị chân chất. Chính hương vị này quyện trong cái không gian thơ của vườn tược cây trái, thấp thoáng sự lạc quan và đầy tự do phóng khoáng của những đầu bếp miệt vườn, đã khiến quán ăn này trở thành điểm dừng chân tuyệt vời có một không hai của Bình Phó B trù phú, thơ mộng, hữu tình.

Quán ăn Bảy Bờ Kè
Quán ăn Bảy Bờ Kè
Khách hàng tấp nập
Khách hàng tấp nập

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy