Khu du lịch Bảy Tiễn

Khu du lịch sinh thái Bảy Tiễn nằm cạnh dòng sông Hậu, thuộc khu vực Thới Trinh A, phường Thới An, quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ. Cách trung tâm thành phố Cần Thơ 20 km theo đường quốc lộ 91, hướng đi An Giang, qua cầu Ô Môn khoảng 500m, rẽ phải vào phường Thới An khoảng 7km đến UBND phường Thới An, sau đó, rẽ trái khoảng 2km là đến khu du lịch.


Với diện tích 30.000m2, quý khách sẽ được tận hưởng không khí mát lành của vùng sông nước và thưởng thức đặc sản của vườn cây ăn trái trĩu quả như: Ổi, cóc, dừa xiêm.... Không những thế, quý khách sẽ được xem quy trình nuôi cá tra, cá ba sa, một trong những mặt hàng xuất khẩu mạnh của thành phố. Đến với khu du lịch sinh thái Bảy Tiễn, du khách sẽ được trải nghiệm hoạt động bơi xuồng, cho cá ăn và câu cá, một thú vui tao nhã của vùng sông nước, ngoài ra còn có khu vực trò chơi thuyền đạp vịt dành cho trẻ em vô cùng thú vị…


Đặc biệt, với nhu cầu ẩm thực ngày càng cao của khách du lịch, quý khách sẽ được phục vụ các món ăn dân dã mang đậm chất miền Tây Nam bộ và các món ăn của châu Âu, đảm bảo an toàn vệ sinh, hợp khẩu vị và với phương châm “vui lòng khách đến vừa lòng khách đi”, khu du lịch sinh thái Bảy Tiễn sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách gần xa. Nơi đây cảnh đẹp nhẹ nhàng và thanh bình của thiên nhiên, ngoài ra những món ăn ngon hấp dẫn dưới sự chế biến của các đầu bếp tài tình cũng là điểm hấp dẫn khó cưỡng của khu du lịch sinh thái này.

Khu du lịch Bảy Tiễn
Khu du lịch Bảy Tiễn
Bảy Tiễn với cảnh sắc tuyệt đẹp
Bảy Tiễn với cảnh sắc tuyệt đẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy