Khu du lịch Nhà vườn Thảo Nguyên

Nhà vườn Thảo Nguyên có diện tích khoảng 2.000m2, có khu nhà chính được xây dựng với nét kiến trúc hiện đại nhưng vẫn phảng phất nét quê nền nã. Dọc con rạch thuộc vườn nhà, là những chòi lá nhỏ nhắn, nơi khách ghé lại chơi có thể thư thả ngồi lại uống chén nước, thử chút trái cây và hóng gió mát thổi từ tứ bề. Cả không gian vườn nhà, là vườn nhà thực sự.

Vẫn còn nguyên nếp sống miền quê mộc mạc, vẫn còn nguyên hơi thở nhẹ nhàng của miền sông nước, du khách thập phương ghé thăm, như những lần khách đến chơi nhà thật thân tình và thoải mái. Tại Nhà vườn Thảo Nguyên, du khách có thể tận hưởng cuộc sống miền Tây đậm chất, từ việc thong thả dạo quanh vườn, đến hóng mát nơi hiên, hay lụi cụi trong bếp cùng mọi người chuẩn bị cho một bữa ăn thịnh soạn đúng nghĩa của gia đình. Sự gần gũi này, có thể nơi những khu du lịch khác, đã bị biến đổi, hay đã mất rất nhiều ý nghĩa, nhưng đến Nhà vườn Thảo Nguyên thì mọi thứ vẫn còn được giữ nguyên. Và dẫu cho du khách đi, rồi quay trở lại, dẫu là bao lần, vẫn cảm nhận nguyên vẹn sự gần gũi ấm áp của một gia đình quê như thế.

Nếu bạn đã từng về miền Tây và từng trải nghiệm những tour du lịch miệt vườn, thì khi có dịp trở lại nơi này lần nữa, đường quên ghé thăm Bình Phó B và Khu du lịch sinh thái Nhà vườn Thảo Nguyên nhé. Đến với không gian này, bạn không chỉ có được một chuyến đi thú vị, mà còn cảm thấy như đây là ngôi nhà thứ hai ấm cúng của mình, lúc nào cũng tràn ngập những thân thương và sự gần gũi như một gia đình thật sự.

Khu du lịch Nhà vườn Thảo Nguyên
Khu du lịch Nhà vườn Thảo Nguyên
Khu du lịch nhà vườn Thảo Nguyên
Khu du lịch nhà vườn Thảo Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy