Porsche Taycan Turbo

Trong khi các đối thủ cạnh tranh như Tesla Model S cung cấp phạm vi hoạt động lớn hơn, Taycan vẫn là sản phẩm cốt lõi của Porsche với trọng tâm chính là hiệu suất và các mẫu xe Turbo là hiện thân cuối cùng cho cam kết của Porsche trong việc biến mọi thứ trở nên nhanh chóng. Taycan Turbo cũng có chức năng overboost, giúp tăng công suất từ công suất đáng kinh ngạc 616 mã lực lên 750 mã lực, trong khi mô-men xoắn xoắn đo được là 774 lb-ft. Mẫu xe Taycan Turbo "thông thường" chỉ tạo ra công suất tối đa 670 mã lực và mô-men xoắn 626 lb-ft, nhưng nó vẫn rất nhanh.


Hệ thống thông tin giải trí được cải thiện, với Android Auto (có dây) cuối cùng cũng là một phần của bảng thông số kỹ thuật, cùng với chức năng Apple CarPlay (không dây) hiện có trên Taycan Turbo. Phần mềm thông tin giải trí được cải tiến và các lệnh thoại được tăng cường. Điểm mới nữa là tính năng Hỗ trợ đỗ xe từ xa, có thể đỗ Taycan của bạn mà không cần bạn phải ngồi sau tay lái. Công cụ lập kế hoạch sạc Turbo mới cho phép sạc nhanh bắt đầu sớm hơn sau khi bạn cắm điện để giảm thời gian sạc, kết hợp với việc quản lý tốt hơn các hệ thống làm mát và sạc pin.


Porsche Taycan được chế tạo dựa trên bộ pin kiểu ván trượt được tích hợp vào phần tạo nên sàn của khung xe cho phép hàng ghế sau thấp hơn, cung cấp đủ khoảng trống trên đầu. Mọi chiếc xe Taycan đều đi kèm với hệ thống treo khí nén thích ứng, kiểm soát khung gầm 4D và khí động học chủ động để ổn định ở tốc độ cao. Hệ thống phanh cũng rất tuyệt vời và Turbo S có đĩa gốm carbon theo tiêu chuẩn.


Website: https://www.porsche.com/

Porsche Taycan Turbo
Porsche Taycan Turbo
Porsche Taycan Turbo

Top 10 Mẫu sedan hạng sang tốt nhất tại Mỹ năm 2023

  1. top 1 Genesis G80
  2. top 2 Tesla Model S Performance
  3. top 3 Porsche Taycan Turbo
  4. top 4 Genesis G90
  5. top 5 Porsche Taycan
  6. top 6 Volvo S60
  7. top 7 Mercedes-AMG CLA 45
  8. top 8 Tesla Model S
  9. top 9 Audi E-Tron GT
  10. top 10 Mercedes-Benz S-Class Sedan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy