Porsche Taycan

Porsche Taycan khiến việc lái xe trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Nhờ kiến trúc 800 volt, Taycan có thể sạc với tốc độ lên tới 270 kWh trên bộ sạc nhanh DC đủ mạnh. Vị trí lái xe thấp và màn hình cong 16,8 inch giúp hoàn thiện trải nghiệm lái xe Stuttgart điển hình. Porsche cho biết Taycan hiện sẽ điều chỉnh pin của nó ở nhiệt độ cao hơn và do đó, chiếc xe sẽ đạt mức sạc tối đa 270 kWh ở trạng thái sạc cao hơn. Màn hình thông tin giải trí cũng đã được thiết kế lại với giao diện người dùng nhiều màu sắc hơn và nhanh hơn cũng như Android Auto không dây và khả năng tìm kiếm các trạm sạc bằng cách sử dụng đầu ra của trạm sạc làm bộ lọc.


Hầu hết các mẫu Taycan đều có động cơ điện kép, với một động cơ cung cấp năng lượng cho bánh trước và động cơ còn lại cung cấp năng lượng cho bánh sau. Tất cả các mẫu Taycan đều có hộp số hai tốc độ cải tiến mang đến khả năng chuyển số ly kỳ khi tăng tốc gấp. Bên trong chiếc Taycan bóng bẩy là một nội thất trang đầy công nghệ. Thiết kế bề ngoài có vẻ đơn giản và gợi lại những gì chúng ta đã thấy ở các mẫu xe khác của Porsche. Theo dự kiến, nội thất có thể được bao phủ bởi nhiều loại vật liệu phong phú và cách phối màu khác nhau.


Porsche Taycan một danh sách dài các tùy chọn sang trọng, bao gồm kiểm soát khí hậu bốn vùng, mát xa ghế trước, vô lăng có sưởi và ghế sau có sưởi. Taycan đạt tiêu chuẩn với chỗ ngồi 2+2, nhưng có tùy chọn thêm vị trí thứ ba ở phía sau nếu muốn. Màn hình cảm ứng 8,4 inch bên dưới cho phép người dùng điều chỉnh cài đặt khí hậu, kiểm tra trạng thái pin, nhập chi tiết điều hướng, tương tác với các tính năng Apple CarPlay và Android Auto không dây, đồng thời mở và đóng cốp và cổng sạc.


Website: https://www.porsche.com/

Porsche Taycan
Porsche Taycan
Porsche Taycan

Top 10 Mẫu sedan hạng sang tốt nhất tại Mỹ năm 2023

  1. top 1 Genesis G80
  2. top 2 Tesla Model S Performance
  3. top 3 Porsche Taycan Turbo
  4. top 4 Genesis G90
  5. top 5 Porsche Taycan
  6. top 6 Volvo S60
  7. top 7 Mercedes-AMG CLA 45
  8. top 8 Tesla Model S
  9. top 9 Audi E-Tron GT
  10. top 10 Mercedes-Benz S-Class Sedan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy