Audi E-Tron GT

Nền tảng mẫu xe mới này là sự kết hợp với Porsche Taycan ấn tượng, Audi e-tron GT mang lại cảm giác lái êm ái và khả năng tăng tốc điên cuồng. Với một động cơ ở mỗi trục, công suất kết hợp bắt đầu ở mức 522 mã lực và tăng lên tới 637 mã lực sẽ được trang bị ở mẫu RS E-Tron GT. E-Tron GT cung cấp bộ sạc nhanh DC 270 kW, khiến nó trở thành một trong những EV sạc nhanh nhất được bán hiện nay. Nội thất tiêu chuẩn của nó được làm từ vật liệu không có da tái chế nhưng mui xe thấp và buồng lái hẹp khiến việc ra vào là một thách thức đối với những người ngồi ở hàng ghế sau. Xe điện nhanh nhất của Audi rất thú vị khi lái và đẹp mắt.


Nhà sản xuất Audi đã thực hiện một số cải tiến về cả hình ảnh và chất lượng cho Audi E-Tron GT. Lưới tản nhiệt sửa đổi đã được sơn để phù hợp với màu của chiếc xe. Cổng sạc thứ hai là tiêu chuẩn trên Audi e-tron GT, nằm ở phía hành khách của xe. Giờ đây, mỗi chiếc E-Tron GT đều được trang bị chốt bánh xe chống trộm, mô-đun thu phí tích hợp cho gương chiếu hậu, hệ thống âm thanh và bánh xe 20 inch với lốp bốn mùa.


E-tron GT Prestige có gói mâm xe 10 chấu 21 inch tùy chọn mới thay thế cho mâm xe màu xám có sẵn trước đây. Gói Hiệu suất E-Tron GT hiện bao gồm các bánh xe 20 inch tiêu chuẩn được bọc trong lốp mùa hè. Gói trang bị Executive giờ đây kết hợp gói đèn LED chiếu sáng nội thất cộng với ghế sau có sưởi. Ngoài ra, RS e-tron GT còn có các lớp phủ mờ carbon tiêu chuẩn ở ngoại thất.


Website: https://www.audi.vn/

Audi E-Tron GT
Audi E-Tron GT
Audi E-Tron GT

Top 10 Mẫu sedan hạng sang tốt nhất tại Mỹ năm 2023

  1. top 1 Genesis G80
  2. top 2 Tesla Model S Performance
  3. top 3 Porsche Taycan Turbo
  4. top 4 Genesis G90
  5. top 5 Porsche Taycan
  6. top 6 Volvo S60
  7. top 7 Mercedes-AMG CLA 45
  8. top 8 Tesla Model S
  9. top 9 Audi E-Tron GT
  10. top 10 Mercedes-Benz S-Class Sedan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy