Points of Authority

"Points of Author" là ca khúc thứ tư được lấy từ album phòng thu đầu tiên của Linkin Part, Hybrid Theory. Những câu thơ của Mike Shinoda ban đầu có lời bài hát khác nhau, và các phần của Chester Bennington trở nên không khác với phiên bản Hybrid Theory. Bài hát được phát hành vào năm 2001 dưới dạng phát hành quảng cáo.


Bản phối lại của bài hát "Pts.OF.Athrty" được phát hành dưới dạng đĩa đơn duy nhất được lấy từ album phối lại Reanimation (2002) trong khi bản phối lại khác, của The Crystal Method, được phát hành trên LP Underground 2.0. Bài hát này là một trong bảy bài hát của Linkin Park xuất hiện trong EP Collision Course với rapper người Mỹ Jay-Z. Nếu gói Linkin Park được tải xuống trên DJ Hero 2, thì người chơi (với tư cách là DJ) có thể chơi với phiên bản "Pts.OF.Athrty" bị trầy xước. Bài hát đã được sử dụng trong bộ phim Little Nicky năm 2000 của Adam Sandler.


Bài hát xếp hạng 4 tại BXH Canadian Singles Chart, 9 tại UK Singles Chart, 31 tại German Singles Chart, 44 tại Australian Singles Chart, 39 tại Italian Singles Chart, 29 tại US Billboard Modern Rock Tracks.

MV Points of Authority

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy