Bleed It Out

"Bleed It Out" là đĩa đơn thứ 2 từ album phòng thứ ba của ban nhạc Linkin Park: Minutes to Midnight, phát hành vào ngày 20 tháng 8 năm 2007. Vào ngày 31 tháng 7 năm 2007 video nhạc xuất hiện trên MTV-Đức và MTV châu Á và công chiếu tại Canada qua Đếm ngược của Muchmusic cùng trang web xem video MuchAxs.


Lời bài hát là một trong những thứ khó ăn nhập với album nhất. Quyển sổ tay của album khẳng định rằng Mike Shinoda đã viết lại lời cho bài này hằng trăm lần cho đến khi ban nhạc đã vừa ý (bằng chứng là câu đầu tiên của bài: "Here we go for the hundredth time"). Đây là bài ngắn nhất từ album Minutes to Midnight, ngoài đoạn nhạc mở đầu, "Wake". Do đó trong những buổi diễn trực tiếp, có cả Projekt Revolution, Linkin Park đã kéo dài bài hát hơn khoảng 3 lần, trong lúc đó tập trung vào Rob Bourdon, tay trống của ban nhạc.


Bài hát đã được xếp hạng trước khi được phát hành. Bài hát vượt ngưỡng 52 trên Hot 100 Mỹ Billboard và 54 trên Pop 100 Billboard. Mặc dù đây là bài đầu tiên của ban nhạc không đứng thứ nhất trên Bài Rock hiện đại kể từ khi "Papercut" năm 2001 kẹt ở mức 32, nhưng nó cũng giữ được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng trong 10 tuần liên tiếp, chỉ bị giữ chân bởi "The Pretender" của Foo Fighters. Bài hát cũng đứng hạng 3 trên bảng xếp hạng Bài Rock thịnh hành. Ở Anh, "Bleed It Out" đứng hạng 29. Đĩa đơn này cũng đứng trong top 30 tại Úc, Canada, Ba Lan và Israel. Mặc dù về tổng thể bài này kém thành công hơn đĩa đơn đầu tiên từ Minutes to Midnight, "What I've Done", nhưng "Bleed It Out" đã vượt qua vị trí cao nhất của "What I've Done" tại New Zealand, khi đứng hạng 7 so với hạng 9.

MV Bleed It Out

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy