PK Đa Khoa Nầm

top 8
Hà Võ

PK Đa Khoa Nầm là địa chỉ tin cậy của rất nhiều người khu vực Hương Sơn và những vùng phụ cận. Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, yêu nghề, hết sức nhẹ nhàng thăm khám vì sức khỏe của bệnh nhân. Với phương châm tận tâm nhiệt tình - ấm áp như gia đình, phòng khám đa khoa Nầm đã khám và chữa khỏi bệnh cho hàng nghìn bệnh nhân đến nơi đây.


Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng trong nhiều chuyên ngành như nội, ngoại, tai mũi họng, cận lâm sàng và nội khoa. Với sự thường xuyên đột phá trong ứng dụng phương pháp mới vào quá trình chẩn đoán và điều trị, phòng khám đặc biệt tự hào về lĩnh vực nội khoa, có khả năng chẩn đoán và điều trị các bệnh phức tạp như tiêu hóa ổ bụng, thận tiết niệu, thần kinh và nhiều hơn nữa.


Phương pháp khám chữa kết hợp Đông - Tây y đã khắc phục được những hạn chế và kế thừa tinh hoa của cả 2 nền y học vào trong việc khám chữa bệnh tại đây. Đến với Nầm bạn có thể lựa chọn cách chữa bệnh cho mình. Không gian phòng khám không quá rộng lớn nhưng được trang bị đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình khám bệnh. Ngoài ra chi phí cũng hết sức phải chăng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngã 3 Xã Nầm, Hương Sơn, Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393 525 115
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy