Phòng khám đa khoa Tân Thành

top 6
Hà Võ

Phòng khám Đa khoa Tân Thành cấp phép trước khi đi vào hoạt động chính thức do đó đảm bảo tính pháp lý cao. Là một Phòng khám Đa khoa với nhiều chuyên khoa khác nhau, Phòng khám Đa khoa Tân Thành luôn nỗ lực để mang đến cho người dân những dịch vụ y tế chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.


Phòng khám Đa khoa cung cấp một danh sách đa dạng các dịch vụ khám và điều trị bao gồm nha khoa thẩm mỹ, chẩn đoán hình ảnh, nội tổng hợp, khám bệnh cho trẻ em, khám bệnh cho phụ nữ,… Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn tại phòng khám sẽ đảm bảo chất lượng và sự chăm sóc tận tâm cho từng bệnh nhân.


Phòng khám với các ưu thế như đội ngũ chuyên gia hùng hậu, kỹ thuật điều trị tiên tiến, thiết bị y tế chất lượng cao, môi trường khám chữa bệnh thoải mái, đã nhận được sự công nhận, đánh giá cao của rất nhiều người dân trong khu vực và các tỉnh lân cận. Phòng khám là một trong những cơ sở y tế có thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản nói riêng và ngành y tế nói chung.


Với mong muốn cải thiện sức khỏe sinh sản người Việt, Phòng khám Đa khoa Tân Thành luôn nỗ lực để mang đến cho người dân những dịch vụ y tế chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Đường Lê Hữu Trác, Thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0397 877 877 & 023 9387 7877
Email: tanthanhhkht@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoatanthanhhkht/
Phòng khám đa khoa Tân Thành
Phòng khám đa khoa Tân Thành
Phòng khám đa khoa Tân Thành
Phòng khám đa khoa Tân Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy