Phòng khám đa khoa Thiện Tâm An

top 5
Hà Võ

Phòng khám đa khoa Thiện Tâm An là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tận tâm, hết lòng vì bệnh nhân. Phòng khám đa khoa Thiện Tâm An còn sở hữu trang thiết bị y tế hiện đại từ máy xét nghiệm, siêu âm, nội soi...hỗ trợ đến mức tối đa quy trình khám chữa bệnh của mọi người. Chi phí được niêm yết công khai đầy đủ, chi tiết, tuyệt đối không tự động tăng giá hay sử dụng những chiêu trò câu khách, độn giá. Các giấy tờ và quá trình xử lý thủ tục khám chữa bệnh được giải quyết nhanh chóng nhất giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho mọi người.


Phòng khám không chỉ mang đến sự an tâm và tin tưởng cho bệnh nhân với chất lượng dịch vụ y tế hàng đầu, mà còn tạo ra môi trường thoải mái và tận hưởng cho việc chăm sóc sức khỏe. Bệnh nhân sẽ nhận được sự quan tâm tận tâm và lịch trình chăm sóc cá nhân được đặt riêng cho từng trường hợp, đảm bảo rằng họ được đối xử như những cá nhân duy nhất.


Với sứ mệnh bác sĩ của mọi gia đình, đội ngũ y bác sĩ và toàn thể cán bộ công nhân viên dồn hết tâm huyết và trí lực cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của mọi người dân. Phòng khám đa khoa Thiện Tâm An luôn sẵn lòng trở thành người bạn đồng hành tin cậy cho sức khỏe của bạn và gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khối 5, TT Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0941 802 333
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
Phòng khám đa khoa Thiện Tâm An
Phòng khám đa khoa Thiện Tâm An
Phòng khám đa khoa Thiện Tâm An
Phòng khám đa khoa Thiện Tâm An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy