Phương tiện di chuyển thuận tiện nhất

Malaysia kết hợp rừng mưa nhiệt đới và hải đảo với kiến trúc thuộc địa và ẩm thực đẳng cấp thế giới. Việc lựa chọn những phương tiện giao thông phù hợp và có giá cả phải chăng sẽ giúp cho chuyến du lịch của bất kỳ ai thuận lợi hơn rất nhiều. Di chuyển bằng đường bộ là một trong những cách hiệu quả và đáng tin cậy nhất để di chuyển qua các thành phố và khu vực của Malaysia. Bạn có các lựa chọn di chuyển bằng đường bộ sau đây để đi qua Malaysia. Xe buýt là một trong những loại phương tiện thân thiện và nhất ở Malaysia. Từ xe buýt thành phố ở Kuala Lumpur đến xe khách đường dài thoải mái đi từ thành phố này sang thành phố khác, xe buýt là một cách rẻ tiền để đi lại. Nếu bạn đang ở trong thành phố, vé có giá bắt đầu từ khoảng RM1, tương đương với 0,25 USD.


Một phương tiện di chuyển thuận tiện khác khi đi du lịch Malaysia là xe lửa. Đường sắt kết nối Johor Bahru và Singapore ở phía nam đến đông bắc và tây bắc Malaysia. Nhìn từ trên cao, các đường giống như một chữ 'Y' khổng lồ chia cắt về phía nam của Kuala Lumpur. Hành trình bằng tàu hỏa sẽ thư giãn, thoải mái hơn và mang đến cho bạn cơ hội ngắm nhìn phong cảnh đa dạng, tuyệt đẹp của Malaysia. Giá vé dao động từ RM20 đến RM80, tương đương 5 USD đến 20 USD, tùy thuộc vào khoảng cách và hạng xe. Bạn cần mua vé trực tuyến hoặc tại nhà ga trước ít nhất 24 giờ để đảm bảo có chỗ ngồi.


Taxi là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn có sự riêng tư và thuận tiện. Ngoài ra còn có taxi đi chung nếu bạn không ngại đi chung với các hành khách khác và muốn chia nhỏ chi phí đi xe. Phí cao hơn so với xe buýt một chút. Trong các chuyến tham quan, bạn sẽ đến thăm các điểm du lịch cụ thể, thường được quảng cáo rầm rộ và đông đúc, nhưng nếu bạn chỉ muốn đi lang thang xung quanh những địa điểm đó, hãy thuê một chiếc xe đạp.


Nếu bạn không có nhiều thời gian và muốn khám phá các vùng khác nhau của Malaysia, điểm đến có mạng lưới đường bay tốt thì đi lại bằng máy bay là lựa chọn hoàn hảo. Có 62 sân bay ở Malaysia, sáu trong số đó là sân bay quốc tế và 38 trong số đó phục vụ hành khách. Sân bay bận rộn nhất của Malaysia là sân bay quốc tế Kuala Lumpur, phục vụ phần lớn du khách. Hành khách cũng có thể xuống tại Sân bay Quốc tế Penang và Sân bay Quốc tế Langkawi.

Phương tiện di chuyển thuận tiện nhất
Phương tiện di chuyển thuận tiện nhất
Phương tiện di chuyển thuận tiện nhất
Phương tiện di chuyển thuận tiện nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy