Phương thức thanh toán tại Malaysia

Malaysia là một trong những khu vực đa dạng về văn hóa và sắc tộc nhất trên thế giới và là điểm đến phổ biến của khách du lịch. Trước khi đến Malaysia, hãy đảm bảo rằng bạn đã lên kế hoạch về cách sử dụng tiền mặt của mình. Lựa chọn phương thức thanh toán hợp lý nhất khi đi du lịch của bạn cũng quan trọng như tìm bảo hiểm du lịch, chỗ ở và lập kế hoạch cho hành trình kỳ nghỉ của bạn. Malaysia vẫn là một nền kinh tế tiền mặt; bạn sẽ cần tiền mặt để trải nghiệm một số phần hay nhất của ẩm thực và văn hóa Malaysia. Hầu hết du khách đến thăm Malaysia lựa chọn kết hợp thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng và thẻ du lịch.


Thẻ ghi nợ và thẻ du lịch là một cách tốt để thanh toán chi tiêu hàng ngày của bạn, trong khi thẻ tín dụng có thể được sử dụng để gửi tiền, mua hàng lớn và các trường hợp khẩn cấp. Du khách có dễ dàng để đổi tiền của bạn sang đồng ringgit của Malaysia khi bạn đến Malaysia. ác ngân hàng và văn phòng ngoại hối có thể được tìm thấy ở các trung tâm du lịch lớn. Không có phí đổi tiền mặt, chỉ có tỷ giá khác nhau giữa các văn phòng đổi tiền. Các khách sạn có thể đổi tiền mặt cũng như séc du lịch bằng tiền mặt, nhưng tỷ giá họ đưa ra ít cạnh tranh hơn so với những gì bạn có thể nhận được tại ngân hàng và các điểm đổi tiền được ủy quyền khác.


Du khách có thể sử dụng thẻ trả trước để thanh toán khi đi du lịch Malaysia. Những thẻ này có một số lợi thế cho khách du lịch, sẽ khiến bạn tốn ít tiền hơn khi sử dụng ở nước ngoài. Thẻ tín dụng được chấp nhận rộng rãi ở Malaysia. Bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi sử dụng thẻ tại các trung tâm mua sắm, nhà hàng và khách sạn lớn. Có một số loại phí bạn nên biết khi sử dụng thẻ tín dụng ở nước ngoài. Các khoản phí bạn có thể mong đợi sẽ phụ thuộc vào thẻ bạn có và cách bạn sử dụng thẻ, nhưng một số chi phí tiêu chuẩn bao gồm: phí chuyển đổi ngoại tệ, phí ứng trước tiền mặt, phí ATM, phí hàng năm.

Phương thức thanh toán tại Malaysia
Phương thức thanh toán tại Malaysia
Phương thức thanh toán tại Malaysia
Phương thức thanh toán tại Malaysia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy