Những thứ cần chuẩn bị khi đi du lịch Malaysia

Ở phần lớn Đông Nam Á, bạn có thể thoải mái mặc áo ba lỗ, quần đùi và dép xỏ ngón trừ khi bạn đang ở trong một ngôi đền. Tuy nhiên, khi đến Malaysia khách du lịch cần phải lưu ý về trang phục, vì đây là quốc gia có đa số người theo đạo Hồi. Ở các thành phố như Kuala Lumpur, các tiêu chuẩn không nghiêm ngặt như vậy, nhưng xa hơn nữa, bạn có thể bị nhìn chằm chằm nếu mặc đồng phục du lịch ba lô điển hình của Đông Nam Á. Hãy nhớ mang theo một số vật dụng che vai và luôn mang theo khăn quàng cổ khi bạn muốn khám phá nhà thờ Hồi giáo hoặc đến Động Batu để tránh phải mua hoặc mượn áo choàng hoặc xà rông.


Ngoài đi bộ trong rừng và các hoạt động khác, xăng đan là tốt nhất, đặc biệt là để đi bộ trong khoảng cách ngắn hơn. Những đôi xăng đan có thể được xỏ vào và cởi ra một cách dễ dàng khi vào các thánh địa và mặc quần áo để đi đến một trong những quán bar trên sân thượng của Kuala Lumpur. Nếu bạn đi du lịch Malaysia trong tháng 11 và phần còn lại của đất nước này vào mùa thu và mùa đông, hãy chuẩn bị tinh thần cho những cơn mưa đến bất chợt. Hãy trang bị cho mình áo mưa, áo chống nắng hoặc ô và mang theo bên mình ngay cả khi trời không có mây.


Ngay cả vào ngày nhiều mây nhất ở Malaysia, nhiệt độ có thể lên tới khoảng hơn 30 độ C, vì vậy nếu bạn định dành nhiều thời gian ở bên ngoài, hãy nhớ thoa một ít kem chống nắng! Thoa một ít kem chống nắng có thể làm giảm đáng kể khả năng bạn bị ung thư da, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn cố gắng dành ít thời gian nhất có thể dưới ánh nắng trực tiếp. Hãy chắc chắn rằng bạn đã xem chỉ số chống nắng (SPF) mà kem chống nắng của bạn là gì.


Malaysia có rất nhiều bãi biển đẹp và thời tiết tuyệt vời để bơi lội. Nếu bạn chọn nhảy xuống một bãi biển, hãy mang theo một số đồ bơi để bạn có thể tận hưởng những bãi biển vàng tuyệt vời của đất nước này. Di chuyển cả ngày thực sự có thể làm hao pin điện thoại của bạn, đặc biệt là khi bạn đang cố chụp những bức ảnh đẹp. Đảm bảo bạn mang theo sạc dự phòngdây cáp để có thể sạc khi đang di chuyển! Ngoài ra, bạn sẽ cần một bộ đổi nguồn cho tất cả các thiết bị điện tử của mình, bạn có thể mua ở Việt Nam hoặc ở Malaysia.

Những thứ cần chuẩn bị khi đi du lịch Malaysia
Những thứ cần chuẩn bị khi đi du lịch Malaysia
Những thứ cần chuẩn bị khi đi du lịch Malaysia
Những thứ cần chuẩn bị khi đi du lịch Malaysia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy