Phương tiện di chuyển đến Ninh Bình

Di chuyển tại vị trí của bạn đến Ninh Bình:

Xe khách

  • Di chuyển từ Hà Nội: Bạn có thể ra bất kỳ bến xe nào cũng có xe để về Ninh Bình hoặc giờ ra rất nhiều hãng xe cao cấp đưa đón khách Hà Nội – Ninh Bình giá rẻ và tiện lợi. Bạn chỉ mất khoảng 2 tiếng di chuyển trên đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ để đến Ninh Bình từ Hà Nội rất nhanh chóng.
  • Di chuyển từ Hồ Chí Minh: Bạn có thể đến các bến xe lớn như Bến xe Miền Đông, Bến xe miền Tây, Bến xe An Sương để đón xe giường nằm từ đây đến Ninh Bình. Bạn sẽ mất khoảng hơn 20 giờ di chuyển. Nhưng bù lại bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí đi lại. Hãy chọn các chuyến xe đi xuyên đêm để có thể tranh thủ ngủ một giấc dài.
  • Di chuyển từ các tỉnh thành khác: Tương tự như vậy, các bạn có thể đến các bến xe lớn hoặc đón xe dọc đường quốc lộ 1A. Nếu bạn đón xe dọc đường nên lưu ý trả giá trước khi lên xe để đảm bảo không bị thách giá nhé

Ô tô:

  • Ninh Bình chỉ cách Hà Nội ước chừng 100km vì thế ô tô chính là lựa chọn hợp lý nhất nếu vị trí hiện tại của bạn thuộc thành phố Hà Nội hoặc các thành phố lân cận.

Tàu hỏa:

  • Di chuyển từ Hà Nội: Bạn có thể đi chuyển với chuyến tàu SE7 (6h15) hoặc SE5 (9h00). Đi tàu thì an toàn và giá rẻ, nhưng bất tiện về thời gian.
  • Di chuyển từ Hồ Chí Minh: Hiện có 5 chuyến tàu từ thành phố Hồ Chí Minh đến Ninh Bình Là SE8, SE6, SE2, SE4, TN2. Với nhiều khung thời gian khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn khung giờ phù hợp với bạn. Thời gian di chuyển từ 29-32 giờ.
  • Di chuyển từ các tỉnh, thành phố khác: Các bạn có thể liên hệ với các trạm bán vé, nhà ga gần vị trí đang ở để tìm các chuyến tàu phù hợp với chuyến đi của minh.

Máy bay:

  • Di chuyển từ Hồ Chí Minh: Bạn có thể di chuyển bằng các chuyến bay từ Hồ Chí Minh đến Hà Nội. Sau đó theo xe khách hoặc ô tô di chuyển về Ninh Bình

Xe máy:

  • Di chuyển từ Hà Nội: Bạn có thể di chuyển bằng xe máy, nên chú ý tốc độ và kiểm tra xe thật kỹ trước khi di chuyển. Bạn sẽ mất 2 giờ đồng hồ để đến với Ninh Bình. Phương pháp này có ưu điểm là bạn có thể sử dụng xe máy xuyên suốt chuyến du lịch của mình mà không tốn chi phí thuê xe.

Di chuyển tại Ninh Bình: Lựa chọn thuê xe máy di chuyển vẫn là lựa chọn thuận tiện nhất với chi phí tốt nhất khi đi du lịch. Tại đây bạn có thể gọi điện và sẽ có người đến giao xe cho bạn. Giá thuê một ngày từ 100.000 đến 150.000 VNĐ

    Có nhiều phương tiện di chuyển đến Ninh Bình
    Có nhiều phương tiện di chuyển đến Ninh Bình
    Ninh Bình với hệ thống phương tiện giao thông du lịch phát triển mạnh
    Ninh Bình với hệ thống phương tiện giao thông du lịch phát triển mạnh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy