Một số lưu ý khi đi du lịch tại Ninh Bình

Một số lưu ý khi đi du lịch tại Ninh Bình:

  • Ninh Bình là một thành phố có an ninh tốt, con người thân thiện, tuy nhiên khó có thể tránh khỏi tình trạng trộm cắp. Vì vậy, đến đây du lịch bạn không nên đem theo nhiều đồ có giá trị, tránh tới nơi vắng người hoặc ra ngoài muộn.
  • Khi đi thuyền qua các hang động, nhớ phải mặc áo phao và nghe theo chỉ dẫn của người chèo thuyền.
  • Nếu trong lịch trình của bạn có các điểm tham quan phải leo núi như Bái Đính, Hang Múa, Tam Cốc… du khách nên lựa chọn mặc những bộ trang phục gọn nhẹ, đi giày thể thao, mang theo nước uống. Đến các đền chùa tránh ăn mặc hở hang, gây ồn ào nơi nơi linh thiêng.
  • Trang phục, vật dụng cần thiết: Bạn nên chuẩn bị quần áo phù hợp với địa điểm dự định thăm quan, chọn quần áo thoái mái, gọn nhẹ nếu muốn leo núi, mặc trang phục lịch sự nếu tới các điểm tâm linh. Áo khoác mỏng cũng rất cần thiết vì hầu hết những địa điểm thăm quan ở Ninh Bình đều là những vùng sông nước nơi có khí hậu mát mẻ. Ngoài ra, cần chuẩn bị kem chống nắng, chống muỗi, thuốc trị côn trùng đốt và thuốc cho các loại bệnh thông thường.
  • Liên lạc: Mã vùng điện thoại cố định của Ninh Bình là 0229. Các mạng điện thoại đều có thể phủ sóng ở các vùng của Ninh Bình, có hạn chế ở một số vùng sâu, vùng xa hoặc ở trong các hang, động. Internet du khách có thể sử dụng ở các quán caffe, khách sạn hoặc miễn phí ở thư viện tỉnh Ninh Bình.
  • Để an toàn khi đi du lịch Ninh Bình: Khi ngồi thuyền du lịch qua các hang động du khách cần chú ý theo sự chỉ dẫn của người chèo thuyền để tránh va phải đá trong hang hoặc chìm thuyền gây tai nạn; du khách bắt buộc phải mặc áo phao và tuân thủ theo các quy định của khu du lịch.
Nên chọn những trang phục gọn nhẹ cho từng hoạt động khác nhau
Nên chọn những trang phục gọn nhẹ cho từng hoạt động khác nhau
Du khách bắt buộc phải mặc áo phao và tuân thủ theo các quy định của khu du lịch.
Du khách bắt buộc phải mặc áo phao và tuân thủ theo các quy định của khu du lịch.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy