Phụ trách nhân sự

Quản lý nhân sự không còn giới hạn ở việc tuyển người, sắp xếp mức lương mà còn phải lập được các kế hoạch mang tầm chiến lược cho sự phát triển của công ty.


Trong khi đó, những công ty công nghệ có vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam ngày một nhiều. Chính vì vậy nhu cầu tuyển dụng nhân sự của họ thường rất quy mô, nhiều doanh nghiệp đã tung ra những “chiêu” tuyển dụng nhân tài rất hấp dẫn như việc sẵn sàng chi trả mức lương trên 1000 USD cho người những kỹ sư phần mềm giỏi và thông thạo tiếng Anh.


Quản lý nhân sự không còn giới hạn ở việc tuyển người, sắp xếp mức lương mà còn phải lập được các kế hoạch mang tầm chiến lược cho sự phát triển của công ty. Quản lý nhân sự cấp quốc tế đang thực sự trở thành một nghề “hot” với mức thu nhập bình quân hàng năm khoảng 73.500 USD, đặc biệt với những giám đốc nhân sự cấp cao, mức thu nhập bình quân hàng năm có thể lên tới 285.000 USD.

Quản lý nhân sự không còn giới hạn ở việc tuyển người, sắp xếp mức lương mà còn phải lập được các kế hoạch mang tầm chiến lược cho sự phát triển của công ty
Quản lý nhân sự không còn giới hạn ở việc tuyển người, sắp xếp mức lương mà còn phải lập được các kế hoạch mang tầm chiến lược cho sự phát triển của công ty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy