Kỹ sư phần mềm

Công nghệ thông tin, mạng Internet đang phát triển như vũ bão và tham gia trong hầu hết các quá trình vận động của thế giới. Đây chính là lý do khiến cho những việc làm từ kỹ thuật hỗ trợ máy tính, đến quản lý mạng, thiết kế phần mềm và các cơ sở dữ liệu đều có mức lương hấp dẫn.


Kĩ sư phần mềm là công việc nghiên cứu, thiết kế, phát triển và kiểm tra vận hành của các hệ thống điều khiển bằng phần mềm cùng các phần mềm phân phối và đáp ứng mạng làm việc. Các kĩ sư phần mềm tiếp xúc với các trình ứng dụng trong đa dạng ngành nghề như: y khoa, công nghiệp, quân sự, thông tin liên lạc, hàng không vũ trụ, kinh doanh, khoa học và tin học thường thức.


Sự tăng trưởng chủ yếu trong các dịch vụ tin học và xử lý dữ liệu đang được các chuyên gia dự báo là ngành công nghiệp mở rộng nhanh nhất trong nền kinh tế của Việt Nam sắp tới. Bên cạnh đó, Cách mạng 4.0 đang lan tỏa trên toàn thế giới, do đó nhu cầu ứng dụng kĩ thuật cao của xã hội ngày càng lớn nên trong thời gian tới, kỹ sư phần mềm là nghề nghiệp có mức thu nhập cao và dễ dàng thăng tiến nhất.

Mức lương trung bình là 80.500 USD/năm. Tuy nhiên, mức lương này được dự đoán là có thể tăng cao trong thời gian tới.


Kĩ sư phần mềm là công việc nghiên cứu, thiết kế, phát triển và kiểm tra vận hành của các hệ thống điều khiển bằng phần mềm cùng các phần mềm phân phối và đáp ứng mạng làm việc
Kĩ sư phần mềm là công việc nghiên cứu, thiết kế, phát triển và kiểm tra vận hành của các hệ thống điều khiển bằng phần mềm cùng các phần mềm phân phối và đáp ứng mạng làm việc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy