Lập trình viên

Trong thời đại công nghệ hóa hiện đại hóa hiện nay, lập trình máy tính đã trở thành một trong những ngành “hái ra tiền” của tất cả các quốc gia. Công việc lập trình máy tính nghe qua có vẻ đặc biệt đơn giản, lập trình viên thường viết các chương trình để chạy trên phần mềm, đồng thời phát hiện và khắc phục nếu nhận thấy có sự sai sót. Nói tóm lại, công việc của một lập trình viên chính là duy trì và phát triển để các phần mềm và máy tính có thể hoạt động hiệu quả và đáp ứng nhu cầu người dùng tốt hơn.

Hiện nay, trong khi các ngành khác nhu cầu nhân lực và mức lương có xu hướng giảm qua các năm. Thì ngành công nghệ thông tin nói chung và nghề lập trình nói riêng vẫn vững vàng giữ được vị trí “hot”.

Theo thống kê thì thu nhập bình quân của ngành này trên thế giới là 12.640 USD. Mức thu nhập của một lập trình viên máy tính ở Việt Nam có thể dao động từ 10 - 100 triệu đồng 1 tháng tùy vào trình độ và chất lượng làm việc. Rõ ràng đây là một công việc có mức thu nhập cao và có cơ hội thăng tiến nhanh, nhất là trong thời kì tình trạng thất nghiệp đang diễn ra ở nước ta.

Trong thời đại công nghệ hóa hiện đại hóa hiện nay, lập trình máy tính đã trở thành một trong những ngành “hái ra tiền” của tất cả các quốc gia
Trong thời đại công nghệ hóa hiện đại hóa hiện nay, lập trình máy tính đã trở thành một trong những ngành “hái ra tiền” của tất cả các quốc gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy