Phòng khám Việt Mỹ

Được thành lập từ năm 2006, sau hơn 1 thập kỷ đi vào hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Việt Mỹ với 2 cơ sở tại thị trấn Bần Yên Nhân và thị trấn Như Quỳnh đang là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin chọn. Bệnh viện được đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc khách hàng với cơ sở vật chất hiện đại vượt trội, hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức.


Chất lượng khám chữa bệnh, sự thỏa mãn của khách hàng luôn được khẳng định tại Phòng Khám Việt Mỹ. Phòng khám là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực y tế ở khu vực Hưng Yên, để: là “cánh tay nối dài” của các bệnh viện tuyến trung ương với sứ mệnh mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao, cùng với việc áp dụng những phần mềm khám chữa bệnh hiện đại nhất Việt Nam để kết nối khám trực tiếp với các bác sĩ, giáo sư tuyến trên góp phần giảm tải y tế công. Khách hàng lựa chọn khám chữa bệnh tại đây không chỉ vì tin tưởng mà còn vì yêu thích phong cách phục vụ tận tình, chu đáo.


Điểm khác biệt của Phòng Khám Việt Mỹ với hầu hết các phòng khám và bệnh viện khác là quy trình chăm sóc khách hàng: Được tiếp đón tận tình khi đến khám, được hướng dẫn chi tiết trong suốt quá trình thăm khám, được hỗ trợ khi có bất kỳ yêu cầu nào, được chăm sóc sau khám qua hệ thống tổng đài, được thăm hỏi và tặng quà tận nơi sau những ca đại phẫu hoặc bệnh nhân hiểm nghèo, nhằm làm phần nào vơi bớt đi nỗi đau cho bệnh nhân.


Đặc biệt hơn nữa là sự hòa nhã của đội ngũ cán bộ nhân viên mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi sử dụng dịch vụ y tế. “Khám nhanh chóng – Chẩn chính xác – Trị kịp thời” là phương châm trong mọi dịch vụ của Phòng Khám. Với phong cách phục vụ thân thiện, hoàn hảo, chu đáo, tận tình, quá trình thăm khám và nằm điều trị bệnh của khách hàng sẽ trở thành khoảng thời gian thoải mái, thư giãn thực sự.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:

  • Số 72, Đường Nguyễn Văn Linh (quốc lộ 5), Phường Bần Yên Nhân,Thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên - 022 1394 1402 & 0904 288 168
  • Ngã tư Như Quỳnh, Thị trấn Như Quỳnh, Huyện Văn Lâm, Hưng Yên - 022 1378 5991

Email: benhvienvietmytw@gmail.com
Giờ mở cửa:
7:15 - 19:00
Website:
vietmyclinic.vn
Facebook:
https://www.facebook.com/vietmyhyclinic/

    Phòng Khám Việt Mỹ
    Phòng Khám Việt Mỹ
    Phòng Khám Việt Mỹ
    Phòng Khám Việt Mỹ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy