Phòng khám Sản phụ khoa Hà Nội (BS Nguyễn Thị Kim Ngân)

Bác sỹ Nguyễn Thị Kim Ngân được biết đến là một bác sỹ có trình độ chuyên môn giỏi trong việc khám và điều trị các bệnh phụ khoa. Bên cạnh đó, bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên rất được chị em tin tưởng để khám bệnh. Mỗi lần đến khám tại phòng khám phụ khoa ở Hưng Yên của bác sỹ Ngân thì bệnh nhân cảm thấy rất an tâm cũng như vô cùng tin tưởng vào tay nghề của bác sỹ, với một thái độ phục vụ bệnh nhân chu đáo, nhẹ nhàng, tận tâm, đưa ra những lời tư vấn tốt nhất cho người bệnh.

Phòng khám Sản phụ khoa Hà Nội ( BS Nguyễn Thị Kim Ngân)
chuyên thực hiện việc khám sản phụ khoa và các bệnh lý về tuyến vú, tầm soát và phát hiện sớm ung thư phụ khoa, phẫu thuật và theo dõi sức khỏe sinh sản. Sự tận tâm, nhiệt huyết của các y bác sĩ đã khiến rất nhiều bệnh nhân, sản phụ tin tưởng và lựa chọn Phòng khám Sản phụ khoa Hà Nội ( BS Nguyễn Thị Kim Ngân). Không chỉ có các y bác sĩ giỏi, phòng khám còn có các dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả. Không gian khám chữa bệnh hiện đại, sạch sẽ, riêng tư tuyệt đối. Đảm bảo trọn vẹn sự an toàn và bảo mật thông tin cho khách hàng.

Nếu bạn chuẩn bị chào đón thành viên mới trong gia đình, hãy để phòng khám đồng hành cùng các mẹ bầu trên hành trình hạnh phúc và làm mẹ an toàn. Lựa chọn gói dịch vụ, bạn sẽ được theo dõi thai kì theo chế độ chăm sóc đặc biệt của bác sĩ Ngân (theo dõi suốt thời gian mang thai, theo dõi sinh thường). Phòng khám Sản phụ khoa Hà Nội ( BS Nguyễn Thị Kim Ngân) được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, phương tiện hiện đại để chẩn đoán và điều trị các bệnh lý hay gặp của phụ nữ. Như viêm nhiễm phụ khoa (đặt thuốc, áp lạnh,…), các bệnh lý phụ khoa lây truyền qua đường tình dục, rối loạn kinh nguyệt, các bệnh lý u nang, ung thư buồng trứng.


Với trang thiết bị hiện đại, bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn cao, đặc biệt là các vấn đề phụ khoa, thai sản, nhi khoa. Tốc độ làm việc tại đây rất nhanh, sẽ đáp ứng được nhu cầu của bệnh nhân một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 18 Khu B địa chất (dốc Tân Quang), TT Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên

Hotline: 0988 391 015 & 0984 316 034

Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00

Facebook: https://www.facebook.com/sanphukhoa.pk.752

Phòng khám Sản phụ khoa Hà Nội (BS Nguyễn Thị Kim Ngân)
Phòng khám Sản phụ khoa Hà Nội (BS Nguyễn Thị Kim Ngân)
Phòng khám Sản phụ khoa Hà Nội (BS Nguyễn Thị Kim Ngân)
Phòng khám Sản phụ khoa Hà Nội (BS Nguyễn Thị Kim Ngân)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy