Phòng Khám Sản Phụ Khoa Phương Hương

Bác sỹ Hương và bác sĩ Phương được biết đến là hai bác sỹ sản phụ khoa có chuyên môn giỏi và có nhiều kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh về phụ khoa, bên cạnh đó khi đến khám tại phòng khám của bác sỹ thì bệnh nhân được đón tiếp với một thái độ niềm nở, nhẹ nhàng, cùng với những lời tư vấn dặn dò kỹ lưỡng, sẽ tạo cảm giác gần gũi yên tâm cho bệnh nhân.

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Phương Hương
chuyên về các dịch vụ như: Xét nghiệm phụ khoa, đốt điện cổ tử cung, hỗ trợ sinh sản, chăm sóc mẹ và bé sau sinh, chụp nhũ ảnh… Khi đến khám phụ khoa ở Phòng Khám Sản Phụ Khoa Phương Hương thì người bệnh sẽ yên tâm vì bác sỹ làm việc rất chuyên nghiệp, cẩn thận và khi có những dấu hiệu bất thường sẽ được bác sỹ xử trí kịp thời.


Khoảng cách giữa một đứa trẻ ra đời khỏe mạnh hay yếu ớt đôi khi chỉ là việc bà mẹ lựa chọn được địa chỉ theo dõi và chăm sóc suốt thai kì phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Phòng Khám Sản Phụ Khoa Phương Hương tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các liệu trình cũng như sản phẩm, đi đôi với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ bác sĩ, y tá nơi đây. Phòng Khám Sản Phụ Khoa Phương Hương đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cả về mặt thể chất lẫn tinh thần cho các cô, các chị đương bầu bí.


Sự kết hợp giữa những tri thức, kĩ năng được áp dụng trong liệu trình cùng các cơ sở vật chất, các công nghệ tiên tiến đã giúp công tác thăm khám tại đây được phần đông khách hàng hài lòng và đánh giá cao. Phòng Khám Sản Phụ Khoa Phương Hương luôn cố gắng là người bạn đồng hành cùng chị em phụ nữ trên con đường làm mẹ đầy hạnh phúc.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Lê Thanh Nghị, phường Hiến Nam, TP. Hưng Yên, Hưng Yên

Hotline: 0989 137 859 & 0389 922 446

Giờ mở cửa: 16:30 - 20:00

Facebook: https://www.facebook.com/sanphukhoaphuonghuong/

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Phương Hương
Phòng Khám Sản Phụ Khoa Phương Hương
Phòng Khám Sản Phụ Khoa Phương Hương
Phòng Khám Sản Phụ Khoa Phương Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy