Phòng khám Tim mạch Hồng Tâm

top 2
Nguyễn Trinh

Phòng khám Tim mạch Hồng Tâm là một trong những địa chỉ thăm khám tim mạch hàng đầu tại TP.HCM. Thạc sĩ Bác sĩ Phan Hoàng Thủy Tiên - BS phụ trách phòng khám. Hiện là Bác sĩ Nội Tim Mạch Viện Tim TP. HCM, Hiệp hội Allain Carpentie, Sở Y Tế TP. HCM.

Với phương châm Chăm Sóc Tận Tâm sức khỏe khách hàng, Phòng khám Tim mạch Hồng Tâm đã và đang đầu tư vào các thiết bị công nghệ trong việc điều trị hiệu quả nâng cao tỉ lệ lành bệnh. Hiện tại, phòng khám nhận điều trị ngoại trú bệnh Tim Mạch và các bệnh lý khác có liên quan đến Tim Mạch từ chẩn đoán lâm sàng, cận lâm sàng. Phòng khám còn hoạt động chuyên môn trong lĩnh vực tầm soát bệnh lý tim thai nhi và hỗ trợ chuyên môn cho các cơ sở sản phụ khoa về bệnh lý tim mạch ở bà mẹ mang thai.


Máy móc hiện đại bậc nhất chuyên sâu về tim mạch, giúp chuẩn đoán chính xác và nhanh chóng, đưa ra giải pháp điều trị tốt nhất. Không gian khám chữa bệnh hiện đại, văn minh, sang trọng và tiệt trùng tối đa. Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, dịu dàng ân cần quan tâm đến khách hàng. Phòng khám luôn nhận được sự hỗ trợ chuyên môn và hội chẩn với các Bác sĩ chuyên gia đầu ngành trong bệnh lý tim thai của Viện Tim TP HCM ở các trường hợp khó và mang tính pháp lý cao.


Năm 2004: Bác sĩ Thủy Tiên tốt nghiệp khoa siêu âm tim và bệnh lý tim mạch tại trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch, cùng với đó bác sĩ chính thức làm việc tại Viện Tim với vị trí bác sĩ điều trị các bệnh lý tim mạch nội khoa. Bác sĩ Thủy Tiên là một trong những bác sĩ đầu tiên thực hiện Siêu âm tim thai tại Viện Tim và liên tục hơn 15 năm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0909 239 906

Email: vientim.tien@gmail.com

Website: https://timmachhongtam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/timmachhongtam

Giờ mở cửa:

Thứ 2 - Thứ 6:

  • Sáng: 5h30 - 7h00 (đã đặt hẹn trước)
  • Chiều: 4h00 - 8h00

Thứ 7: 6h - 12h

Phòng khám tim mạch Hồng Tâm
Phòng khám tim mạch Hồng Tâm
Phòng khám tim mạch Hồng Tâm
Phòng khám tim mạch Hồng Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy