Phòng khám Đa khoa Quốc tế Monaco Healthcare

top 3
Nguyễn Trinh

Phòng khám đa khoa quốc tế Monaco Healthcare ra đời với sứ mệnh mang đến cho bạn những giá trị sức khỏe và tinh thần tốt nhất. Với đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tiện nghi, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, Monaco Healthcare luôn sẵn sàng chăm sóc bạn ân cần như chính thành viên trong gia đình.


Phòng khám nội tim mạch Monaco Healthcare cung cấp dịch vụ kiểm tra sức khỏe, chuẩn đoán và điều trị các bệnh nội khoa tim mạch, thực hiện một số kỹ thuật giúp cho chuẩn đoán và phát hiện sớm các bệnh lý tim mạch. Tư vấn cho khách hàng các xét nghiệm cần làm và tư vấn sau khi có kết quả xét nghiệm, kết hợp với các chuyên khoa khác để có kế hoạch đều trị hiệu quả cho khách hàng.


Đội ngũ bác sĩ làm việc tại phòng khám có chuyên môn cao, nhiều năm hoạt động lĩnh vực y khoa luôn cố gắng không ngừng nâng cao tay nghề trong công tác chữa trị. Một số bác sĩ tiêu biểu làm việc tại phòng khám đa khoa quốc tế Monaco Healthcare như:

  • THS.BS. Lê Hoài Nam - Giảng viên ĐHYD Tp.HCM. Cố vấn chuyên môn Chuyên khoa Nội Tổng Quát(tim mạch, thận, hô hấp, tiêu hoá, khớp, …). Bác sĩ chuyên khoa tim mạch BV ĐHYD và BV Chợ Rẫy.Đã có nhiều công trình nghiên cứu khoa học, nhiều bài dịch và bài báo chuyên đề tim mạch, biên soạn các bài giảng về tim mạch học trong các sách giáo khoa và sách chuyên khảo của ĐHYD TPHCM.
  • BS.CKI. Nguyễn Thị Kim Thoa - Giám đốc y khoa Chuyên khoa Nội Tiêu hóa – Gan mật tại Phòng khám ĐKQT Monaco Healthcare.

Đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ và luôn cập nhật các phương pháp chữa trị mới nhất, Monaco Healthcare mong muốn mang đến quý khách sự hài lòng về chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho hệ tim mạch của bạn. Đây hoàn toàn là địa chỉ khám điều trị uy tín dành cho bệnh nhân trên địa bàn và các tỉnh thành khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 493 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0844 493 493

Email: info@monacohealthcare.com

Website: https://monacohealthcare.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Monacohealthcarevn/?ref=embed_page

Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 – Thứ 6: Từ 7h30 – 16h00
  • Thứ 7: Từ 7h30 – 12h00
Ths.Bs.Lê Hoài Nam - CK. Nội tổng quát, tim mạch -  Phòng khám đa khoa quốc tế Monaco Healthcare
Ths.Bs.Lê Hoài Nam - CK. Nội tổng quát, tim mạch - Phòng khám đa khoa quốc tế Monaco Healthcare
Phòng khám đa khoa quốc tế Monaco Healthcare
Phòng khám đa khoa quốc tế Monaco Healthcare

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy