Phòng khám Tim mạch GS.TS.BS. Trương Quang Bình

top 1
Nguyễn Trinh

GS.TS.BS. Trương Quang Bình là một thầy thuốc luôn đặt y đức lên hàng đầu, cần mẫn nghiên cứu khoa học, tìm ra các phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Suốt hơn 30 năm gắn chặt giữa giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Hiện nay, GS.TS.BS. Trương Quang Bình đang là Phó Giám đốc Bệnh viện, Giám đốc Trung tâm tim mạch Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, Giảng viên cao cấp Đại học Y Dược TP.HCM - Một trong những người của thế hệ đầu tiên tại Việt Nam về chuyên ngành tim mạch học can thiệp.

Phòng mạch GS.TS.BS. Trương Quang Bình chuyên khám điều trị các bệnh lý của hệ tim mạch như bệnh lý van tim, bệnh động mạch vành, bệnh cơ tim, các rối loạn nhịp tim, suy tim, viêm tắc động tĩnh mạch, tăng huyết áp… Tư vấn, phát hiện sớm và phòng ngừa các bệnh lý tim mạch cũng như các biến chứng của bệnh.


Phòng khám TS.BS Trương Quang Bình - Chuyên khoa Tim mạch còn được xây dựng với phòng ốc khang trang, thông thoáng, sạch sẽ, có cửa sổ và hệ thống làm mát mang đến sự thoải mái cho bệnh nhân trong suốt quá trình khám và chữa bệnh. Ngoài ra phòng khám còn trang bị nước lọc và màn hình Tivi tạo điều kiện cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân thư giãn trong thời gian chờ đợi thăm khám và điều trị.


Phòng khám cung cấp dịch vụ chăm sóc tim mạch chất lượng cao, bao gồm các phương pháp chẩn đoán hiện đại và phương pháp điều trị tiên tiến. Áp dụng công nghệ tiên tiến để cải thiện quy trình chẩn đoán và điều trị, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 89 Nơ Trang Long, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0283 481 0718
Giờ mở cửa: Thứ 2 – Thứ 7: 17h30 – 20h00
Phòng khám tim mạch GS.TS.BS. Trương Quang Bình
Phòng khám tim mạch GS.TS.BS. Trương Quang Bình
Phòng khám tim mạch GS.TS.BS. Trương Quang Bình
Phòng khám tim mạch GS.TS.BS. Trương Quang Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy