Phòng Khám Thú Y Phúc Tân

top 7
Ngọc Mai

Phòng Khám Thú Y Phúc Tân là một địa chỉ đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị các loại thú cưng. Với các dịch vụ tư vấn miễn phí về chăm sóc và nuôi dưỡng thú cưng, phòng khám cam kết mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.


Phúc Tân chuyên về các dịch vụ khám chữa bệnh cho thú cưng, bao gồm cả khám tại cơ sở và điều trị tại nhà cho những trường hợp cần thiết. Bác sỹ tại đây có khả năng điều trị các bệnh ngoại khoa như cắt đuôi, mổ để, bó bột, chụp X-Quang, triệt sản, tiêm phòng, tẩy run, châm cứu, điện giải... Đồng thời, phòng khám cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng khi chủ vắng nhà, bao gồm cung cấp thức ăn và thời trang cho chó mèo với chất lượng tốt nhất.

Một điểm đáng chú ý tại Phòng Khám Thú Y Phúc Tân là sự sử dụng các thiết bị hiện đại và chuyên dụng để thực hiện quá trình khám và chẩn đoán bệnh cho thú cưng. Những thiết bị như máy chụp X-Quang, máy siêu âm, máy điện tim được nhập khẩu từ nước ngoài và đảm bảo mang lại kết quả chính xác.


Với các dịch vụ chăm sóc toàn diện, sử dụng thiết bị hiện đại và đội ngũ y, bác sĩ tận tâm, phòng khám này cam kết mang đến sự hài lòng và sức khỏe tốt nhất cho thú cưng của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 463 đường Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0786 381 186
Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamThuYPhucTan/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Phòng Khám Thú Y Phúc Tân
Phòng Khám Thú Y Phúc Tân
Phòng Khám Thú Y Phúc Tân
Phòng Khám Thú Y Phúc Tân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy