Phòng Khám Thú Y Đức Huy

top 5
Ngọc Mai

Phòng Khám Thú Y Đức Huy là một phòng khám thú y uy tín và chất lượng tại Bình Tân. Với sự tận tâm, chuyên nghiệp của mình, phòng khám đã xây dựng được danh tiếng tốt trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế chuyên nghiệp cho các loài thú cưng.


Phòng Khám Thú Y Đức Huy có bác sĩ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu về y học thú y và có tình yêu, đam mê với động vật. Họ cam kết đảm bảo sự an toàn và sự thoải mái cho bệnh nhân của mình trong quá trình chăm sóc và điều trị. Đơn vị được trang bị các thiết bị và công nghệ hiện đại để đáp ứng các nhu cầu chẩn đoán và điều trị của động vật. Các dịch vụ y tế mà phòng khám cung cấp bao gồm: khám và chẩn đoán bệnh, tiêm phòng, phẫu thuật thú y, hấp thụ đau, xét nghiệm máu và nhuộm mô, siêu âm, chụp X-quang...


Đặc biệt, Phòng Khám Thú Y Đức Huy tạo ra một môi trường thân thiện và thoải mái cho cả chủ và thú cưng. Luôn đặt lợi ích và sự thoả mãn của khách hàng lên hàng đầu, luôn lắng nghe và tư vấn một cách tận tâm để đảm bảo sự hài lòng và an tâm cho người nuôi thú cưng.


Với tầm nhìn là trở thành một phòng khám thú y hàng đầu, Phòng Khám Thú Y Đức Huy không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ và tiếp tục phát triển để trở thành điểm đến hàng đầu của những ai nuôi thú cưng khi có nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 102 đường Nguyễn Sỹ Sách , P. 15, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0908 477 168 & 0901 246 986
Email: pktyduchuy@gmail.com
Website: http://thuyduchuy.com/
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamthuyduchuy

Phòng Khám Thú Y Đức Huy
Phòng Khám Thú Y Đức Huy
Phòng Khám Thú Y Đức Huy
Phòng Khám Thú Y Đức Huy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy