Phòng Khám Thú Y Audi Pet.com

top 1
Ngọc Mai

Phòng Khám Thú Y Audi Pet.com là một trong những địa chỉ được giới nuôi thú cưng tin tưởng mỗi khi có nhu cầu về khám, chữa bệnh cho thú cưng của mình. Đơn vị có một hệ thống cơ sở trong đó có cơ sở tại quận Tân Bình. Khi bạn đưa thú cưng của mình đến phòng khám, đội ngũ bác sĩ và nhân viên sẽ chào đón bạn và thú cưng của bạn một cách nhiệt tình và thân thiện.


Bác sĩ thú y sẽ kiểm tra tổng quan sức khỏe của thú cưng bằng cách thăm khám và lắng nghe các triệu chứng hoặc vấn đề mà bạn đang gặp phải. Họ sẽ lắng nghe lịch sử bệnh và tiến hành kiểm tra cơ bản như đo nhiệt độ, mạch và huyết áp. Nếu cần thiết, phòng khám sẽ tiến hành các xét nghiệm bổ sung như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, chụp X-quang, siêu âm, hoặc các xét nghiệm khác để đánh giá chính xác tình trạng sức khỏe của thú cưng. Dựa trên kết quả kiểm tra và xét nghiệm, bác sĩ thú y sẽ đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cho thú cưng. Họ sẽ giải thích rõ ràng về tình trạng sức khỏe của thú cưng và các phương pháp điều trị khả dụng.


Khi thú cưng của bạn ở lại phòng khám, đội ngũ bác sĩ và nhân viên sẽ liên tục cập nhật tình hình thú cưng cho bạn. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại Phòng Khám Thú Y Audi Pet.com được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và tận tâm. Họ không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn có khả năng tương tác tốt với chủ nuôi và tạo môi trường thân thiện, thoải mái cho thú cưng. Phòng khám cũng trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để hỗ trợ chẩn đoán và điều trị các vấn đề sức khỏe của thú cưng. Vì vậy nếu thú cưng của bạn đnag gặp vấn đề về sức khỏe thì đây là địa chỉ đáng để bạn gửi gắm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 495 đường Lê Văn Sỹ, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM - 0357 566 077
  • 690 Lạc Long Quân, P. 9, Q. Tân Bình, TP. HCM - 0865 802 022

Điện thoại: 0378 411 115
Email: pkty.audipet@gmail.com
Website: https://audipet.com/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100050372479759

Phòng Khám Thú Y Audi Pet.com
Phòng Khám Thú Y Audi Pet.com
Phòng Khám Thú Y Audi Pet.com
Phòng Khám Thú Y Audi Pet.com

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy