Phòng khám thú y Phúc Hiển

top 7
Phương Nhi

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Phòng khám thú y Phúc Hiển trong danh sách những phòng khám thú ý chất lượng và uy tín tại Cần Thơ. Là một trong số những địa chỉ khá nổi tiếng cho các "sen" tại Cần Thơ biết đến, với các dịch vụ chăm sóc thú cưng đa dạng, kịp thời cũng như sự chuyên nghiệp của bác sĩ thú y tại đây, sức khỏe của bé cưng nhà bạn sẽ được chăm sóc tận tình, đến nơi đến chốn. Từ các dịch vụ thông thường như: tiêm ngừa, tẩy giun cho đến các ca khó như mổ đẻ, triệt sản,...Phòng khám thú y Phúc Hiển đều thực hiện bài bản, tận tâm và đảm bảo an toàn đến mức tối đa cho các bé.


Ngày nay, việc nuôi thú cưng không chỉ là cho các bé ăn, uống, tắm rửa mà còn quan tâm đến sức khỏe cũng như các giải pháp hỗ trợ đảm bảo an toàn cho các bé. Một trong số những vấn đề ai nuôi thú cưng đều mắc phải là các bệnh thông thường các bé hay bị như ve rận, rụng lông, biếng ăn, giun tẩy,..Thế nhưng bạn gặp khó khăn như bé quá hiếu động, không thể chở đến phòng khám hay nhà bạn khá xa, không tiện đưa đón bé thì tại Phòng khám thú y Phúc Hiển còn có dịch vụ thăm khám tận nhà, giúp cho bạn giải quyết khó khăn này. Việc đó còn hỗ trợ điều trị kịp thời cho các bé, đảm bảo an toàn sức khỏe.


Ngoài ra, tại đây còn có bán các vật dụng, thuốc hỗ trợ cho thú cưng với mức giá phải chăng. Tóm lại, đây là địa chỉ phòng khám thú y uy tín và chất lượng mà bạn có thể tham khảo qua khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bé yêu nhà mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11B Nguyễn Đệ (Vành Đai Phi Trường), phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0365 869 621

Fanpage: https://www.facebook.com/ThuY.CanTho.PhucHien.24h/

Email: hphien101097@gmail.com

Phòng khám thú y Phúc Hiển
Phòng khám thú y Phúc Hiển
Phòng khám thú y Phúc Hiển
Phòng khám thú y Phúc Hiển

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy