Phòng khám thú y KT Pets

top 6
Phương Nhi

Là một trong số những địa chỉ mới, chuyên về phòng khám, chăm sóc thú cưng tại Cần Thơ - Phòng khám thú y KT Pets hoạt động với phương châm đảm bảo chất lượng dịch vụ, làm bằng tất cả nhiệt huyết và cái "tâm" của mình để có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng hoàn hảo đến khách hàng cũng như tận tâm chăm sóc, chữa trị cho các bé thú cưng. Có 2 chi nhánh tại các tuyến đường chính như Nguyễn Văn Linh và 30/4, Phòng khám thú y KT Pets thuận tiện để các bạn có thể chở thú cưng của mình đến thăm khám cũng như chăm sóc, spa hay mua các vật dụng thiết yếu.


Đến với KT Pets, thú cưng nhà bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ như khám, chữa bệnh, điều trị cũng như thẩm mỹ, spa, cạo lông hay tỉa lông. Đồng thời tại đây còn có dịch vụ "khách sạn mini", giữ thú cưng cho khách hàng nếu như bạn có việc bận đi công tác lâu ngày mà lo lắng không ai chăm sóc thú cưng của mình. Khẩu phần ăn cho các bé tại đây đều đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng. Kèm theo đó, tại Phòng khám thú y KT Pets còn có chích ngừa định kỳ cho các bé cũng như có đội ngũ bác sĩ thú y chuyên nghiệp hỗ trợ nếu bé gặp phải tình trạng sức khỏe.


Kèm theo đó, Phòng khám thú y KT Pets còn có một khu mua sắm mini gồm các kệ trưng bày thuốc, quần áo, đồ chơi, xương canxi,...cho các bé thú cưng với mức giá phải chăng. Nhìn chung, đây là địa chỉ phòng khám thú y uy tín, chất lượng tại Cần Thơ mà bạn có thể tham khảo qua khi có nhu cầu dẫn thú cưng của mình chăm sóc sức khỏe,


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 30 Đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • 329H Đường Nguyễn Văn Linh, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0918 809 308

Fanpage: https://www.facebook.com/KTPetsClinic

Phòng khám thú y KT Pets
Phòng khám thú y KT Pets
Phòng khám thú y KT Pets
Phòng khám thú y KT Pets

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy