Pet Grooming - Thú y Minh Thư

top 3
Phương Nhi

Pet Grooming - Thú y Minh Thư rất dễ dàng để bạn có thể tìm đến, dẫn theo bé cưng để trải nghiệm dịch vụ chất lượng tại đây. Chuyên về thẩm mỹ, spa chó mèo cũng như phòng khám sức khỏe cho các bé, Pet Grooming - Thú y Minh Thư tạo ấn tượng tốt với khách hàng bởi thái độ niềm nở, ân cần chăm sóc tận tâm cho các bé cũng như chất lượng dịch vụ tốt, giá thành hợp lý.


Đến với Pet Grooming - Thú y Minh Thư, thú cưng nhà bạn không những được làm đẹp mà còn được kiểm tra sức khỏe định kỳ. Việc chăm sóc sức khỏe cho các bé không phải khi các bé có dấu hiệu bệnh mới dẫn bé đi khám, mà việc kiểm tra sức khỏe thường xuyên còn giúp các bé được hỗ trợ tốt hơn. Tại Pet Grooming - Thú y Minh Thư được đầu tư các thiết bị máy móc hiện tại, trong đó có dịch vụ kiểm tra ion đồ và một số chỉ tiêu khác như Alb, Glo, tP .... để tầm soát bệnh. Không những vậy, tại đây còn có các gói chăm sóc răng miệng, giúp các bé khỏe đẹp hơn.


Vào các dịp đặc biệt, Pet Grooming - Thú y Minh Thư còn tổ chức tẩy giun, vệ sinh tai miễn phí cũng như ưu đãi các gói tắm, sấy với giá chỉ 89k/suất cực kì hấp dẫn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ phòng khám chất lượng cho bé cưng nhà mình thì có thể ghi chú lại Pet Grooming - Thú y Minh Thư bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Lý Tự Trọng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0939 000 930

Fanpage: https://www.facebook.com/thuybsminhthu/

Email: hoaishopct@gmail.com

Bông Salon & Minh Thư Clinic
Bông Salon & Minh Thư Clinic
Bông Salon & Minh Thư Clinic
Bông Salon & Minh Thư Clinic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy