Phòng khám Siêu âm T&D

top 6
Sunny Day

Mẹ bầu muốn tìm một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để đảm bảo an toàn cho bản thân và thai nhi. Điều này bao gồm cả việc sử dụng các thiết bị và công nghệ y tế tiên tiến, tuân thủ các quy trình an toàn và đảm bảo đúng quy định y tế? Hãy để Toplist gợi ý cho bạn địa chỉ Phòng Khám Siêu Âm T&D tại Bình Thuận.


Phòng Khám Siêu Âm T&D sử dụng công nghệ siêu âm tiên tiến để thực hiện kiểm tra và chẩn đoán tình trạng sức khỏe của thai nhi và bà bầu. Bác sĩ và kỹ thuật viên siêu âm có kinh nghiệm sẽ thực hiện quét vùng bụng để xem xét chi tiết về sự phát triển của thai nhi, đánh giá kích thước, hình dạng, cấu trúc và các cơ quan bên trong. Qua quá trình này, các vấn đề sức khỏe như dị tật bẩm sinh, vị trí sai của thai nhi hoặc bất thường khác có thể được phát hiện sớm.


Bên cạnh đó, phòng Khám Siêu Âm T&D cung cấp tư vấn và hướng dẫn cho bà bầu về quá trình mang thai, các thay đổi cơ thể và các biện pháp chăm sóc sức khỏe. Bác sĩ và nhân viên y tế sẽ tận tâm lắng nghe và trả lời mọi câu hỏi và lo ngại của bà bầu để đảm bảo sự an tâm và tin tưởng trong quá trình mang thai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngã tư Võ Văn Tần, Lê Thị Hồng Gấm, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0376 888 881
Fanpage: https://www.facebook.com/Phongkhamsieuamtd

Phòng Khám Siêu Âm T&D
Phòng Khám Siêu Âm T&D
Phòng Khám Siêu Âm T&D
Phòng Khám Siêu Âm T&D

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy