Bệnh viện Đa Khoa An Phước

top 2
Sunny Day

Phòng khám đa khoa An Phước được thành lập và đi vào hoạt động ngày 29/12/2001. Đây là Phòng khám đa khoa tư nhân đầu tiên của tỉnh được thành lập để góp phần xã hội hóa công tác bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ nhân dân trong tỉnh. Với sự cố gắng đó, ngày 17/9/2004, Phòng khám đa khoa An Phước đã được Bộ Y tế công nhận đủ điều kiện thành lập bệnh viện Đa Khoa An Phước, đồng thời đã thành lập chi bộ Đảng, đánh dấu bước ngoặt mới của An Phước.


Một trong những ưu điểm nổi bật của bệnh viện là khả năng thực hiện các dịch vụ y tế liên quan đến sản phụ khoa. Bác sĩ và nhân viên y tế tại bệnh viện này có kiến thức và kỹ năng chuyên môn để khám và điều trị các bệnh liên quan đến sản phụ khoa. Điều này bao gồm những vấn đề như điều trị các bệnh phụ khoa, khám thai, theo dõi thai kỳ và chăm sóc trước và sau khi sinh.


Đặc biệt, bệnh viện Đa Khoa An Phước luôn tập trung vào việc cung cấp dịch vụ khám thai và siêu âm chất lượng. Điều này giúp bệnh nhân tại khu vực có cơ hội tiếp cận với các dịch vụ y tế chuyên sâu mà không cần đi xa. Đến với bệnh viện, các bậc cha mẹ sẽ hoàn toan an tâm khi được thăm khám, siêu âm một cách chính xác để biết được tình trạng của thai nhi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 235 Trần Phú, Phú Trinh, Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 025 2383 1056
Email: benhviendakhoaanphuoc@gmail.com
Website: https://anphuochospital.com
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienanphuocbinhthuan
Bệnh viện Đa Khoa An Phước
Bệnh viện Đa Khoa An Phước
Bệnh viện Đa Khoa An Phước
Bệnh viện Đa Khoa An Phước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy